Trung vệ Đình Luật: “Tôi không bán độ!”

11:45 Thứ sáu 27/04/2012

Trung vệ của Sài Gòn FC phản bác những thông tin nói rằng anh đang dính vào một nghi án "bán độ"...

Trung vệ Đình Luật trong màu áo SG.FC

TÔI BỊ SỐC

PV: Tôi gọi anh mãi không được?
Đình Luật : Xin lỗi, tôi mới đi tập về.

Tôi tưởng anh không nghe máy sau những thông tin “tiêu cực” mà truyền thông đã đăng tải?
- Tôi sợ gì chứ, cây ngay đâu sợ chết đứng. Ai gọi, ai hỏi, tôi sẵn sàng trả lời, đối chất, tôi là đàn ông cơ mà.

Hẳn anh rất “sốc” khi nghe thông tin mình là người… bán độ?
- Sốc lắm, sốc vì danh dự cả gia đình tôi và bản thân bị hoen ố. Cả một đời bố mẹ tôi trong sạch. Anh chị tôi trong sạch. Tôi đi đá bóng có tiền, không ngu, không nghèo khó đến mức để phải bán mình cho… quỷ dữ. Tôi không điên mà dính líu đến chuyện bán độ này kia, để đào hố chôn mình.

Gia đình anh biết chuyện này không?
- Tôi không biết nữa, nhưng tôi tin gia đình, người thân và bạn bè của tôi tuyệt đối tin tôi. Vì tôi sống sao mọi người biết, bóng đá cho tôi tất cả, từ những ngày là một sinh viên đi đá phủi, cho đến khi được gọi vào ĐTQG. Tôi tự hào vì kiếm tiền bằng mồ hôi, nước mắt của mình. Chính điều đó đã giúp tôi lo cho gia đình tôi không ít. tôi tự hào hãnh diện, gia đình cũng hiểu và trân trọng điều đó.

Có tin anh và Tấn Trường bị cơ quan điều tra triệu tập để làm việc, thực hư chuyện này như thế nào?
- Làm gì có, tôi vẫn đi tập bình thường có nghe ai nói gì đâu. Mà nói thật, mấy hôm nay tôi cũng chỉ mong có thế. Những gì người ta nói về tôi thế là quá đủ. cái gì cũng có giới hạn của nó, tôi muốn chấm dứt sớm chuyện này để tập trung vào bóng đá. Tôi không muốn ra đường, người ta chỉ mặt tôi là thằng nọ, thằng kia. Tôi không muốn gia đình bị soi mói, bố mẹ, anh chị tôi vì tôi mà ảnh hưởng đến sức khỏe, đến công việc. Nó không đáng.

CHỈ LÀ HIỂU LẦM THÔI!

Nghe nói anh đã gặp lãnh đạo SG.FC. họ đã nói gì với anh?
- Đúng thế, tôi đã gặp lãnh đạo đội bóng để giải tỏa những ức chế mấy ngày qua. Họ nói với tôi là làm lại từ đầu cùng đội bóng, cố gắng hơn nữa, để đưa đội bóng đi lên, mọi việc chỉ có thế…

Anh có nghĩ, đã có một sự hiểu lầm từ lãnh đạo CLB đối với anh?
- Tôi rất thông cảm bởi những ông chủ bỏ ra nhiều tiền để làm bóng đá, thời gian qua SG.FC thi đấu không tốt, tôi cũng thấy áy náy. Bản thân tôi xác định mình là người đi làm thuê, nên cứ lao động đi rồi người ta sẽ ghi nhận. Hơn thế nữa, tương lai của tôi còn rất dài. Nói thật, là cầu thủ ai cũng muốn tập tốt để được đá chính, để được thưởng, sau này có chuyển nhượng này nọ cũng được giá cao. Cá nhân tôi cũng thế thôi.

Còn chuyện bầu Thụy tuyên bố sẽ không đăng ký Đình Luật thì sao?
- Tôi có nghe nói như thế, nhưng trong buổi nói chuyện chiều qua, mọi việc đã ổn rồi, tôi vẫn có danh sách tên trong đăng ký và ra sân ở giai đoạn 2.

Qua vụ việc này, hẳn anh rút cho mình một bài học…?
- Tôi cần phải phấn đấu hơn, thi đấu tốt hơn, không chỉ cho CLB, mà còn cho cá nhân. Tôi luôn khát khao được thi đấu cho ĐTQG. Tôi đang thi đấu cho một đội bóng lớn, chúng tôi có nhiều cơ hội để thể hiện mình.

Cám ơn anh về cuộc trao đổi!
Đức Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục