Trung vệ của Arsenal có một pha tắc bóng tồi tệ

10:01 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp Arsenal giành chiến thắng đậm, cựu danh thủ Gary Neville vẫn phát hiện ra vị trí khiến anh không hài lòng.

Không còn là hình ảnh mong manh và dễ vỡ, Arsenal đang vùng lên mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Mikel Arteta hủy diệt Leeds United với tỷ số 4-1. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ thành London ở Premier League.

Hiện tại, Arsenal đang bắt đầu xây chắc một vị trí trong Top 4 Premier League. Điều đó cho thấy Arsenal sẵn sàng thách thức những đội bóng phía trên. Dù vậy, cựu danh thủ Gary Neville vẫn không hài lòng với một cầu thủ.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 74. Ben White đốn ngã Joe Gelhardt trong vòng cấm. Aaron Ramsdale lập tức ăn mừng pha vào bóng của đồng đội. Tuy nhiên, tiếng còi của trọng tài vang lên và Arsenal bị thổi phạt penalty. 

Gary Neville slates Arsenal defender Ben White v Leeds - Bóng Đá

 Pha vào bóng khiến Arsenal bị thổi phạt đền của Ben White.

Chứng kiến tình huống đó, Neville chia sẻ trên Sky Sports: "Ramsdale ăn mừng với White như thể anh ta đã thực hiện một pha bóng tuyệt vời, nhưng trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m.

Đó chắc chắn là một quả phạt đền. Đó là một pha tắc bóng thực sự tồi tệ của White."

Rõ ràng trong một ngày mà Arsenal không thể ghi bàn, những pha vào bóng kiểu như thế của White có thể khiến đội nhà trả giá đắt. Đó là lý do trung vệ người Anh cần phải cẩn trọng hơn.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 09:31 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục