"Trùm chuyển nhượng" Milan lên tiếng về thương vụ Ibrahimovic

10:44 Thứ sáu 05/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những thông tin cho rằng, Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại Italia để khoác áo AC Milan, đích thân Giám đốc thể thao kiêm huyền thoại của Rossoneri, Leonardo đã lên tiếng về vụ việc.

Trong khoảng thời gian vừa qua, lời đồn chân sút Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic gia nhập AC Milan ngày một phổ biến và lan rộng.

Trong quá khứ, tiền đạo 37 tuổi cũng đã từng khoác áo Rossoneri và đạt được những thành công vang dội tại đây. Dưới sự dẫn dắt của HLV Massimiliano Allegri (người hiện đang là thuyền trưởng Juventus), Ibra đã trình diễn một phong độ đáng sợ và giúp AC Milan giành chức vô địch Serie A mùa 2010/2011.

Hiện nay, dù đã cao tuổi và chuyển đến nước Mỹ chơi bóng, thế nhưng bản lĩnh cùng khả năng săn bàn của chân sút người Thụy Điển vẫn rất sắc bén.

Phát biểu về khả năng chiêu mộ Ibrahimovic, Giám đốc thể thao kiêm huyền thoại của Rossoneri, Leonardo cho biết: "Ibra hiện đang rất gần AC Milan, đó là thông tin mọi người đều biết.

Ibrahimovic sẽ chuyển đến AC Milan? 

Chúng tôi không phủ định thông tin này và thừa nhận trong những ngày vừa qua, đội bóng luôn hướng đến Ibrahimovic. Cậu ấy là một chân sút cự phách, cá tính và tài năng. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Ibra ngay lúc này là điều không thể". 

Mặc dù Leonardo đã phủ định khả năng thành công của thương vụ Ibra thời điểm này nhưng trong tương lai, mọi chuyện vẫn có thể diễn biến theo một chiều hướng khác với AC Milan.

Phi Yến | 09:03 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục