Trụ cột Real "hạch sách" Zidane, ngày rời Madrid gần kề?

12:15 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu yêu cầu của cầu thủ này có được HLV Zinedine Zidane đáp ứng, hay quan hệ của cả hai lại rơi vào "ngõ cụt"?

Real Madrid đang bước vào kỳ cải tổ lớn mùa hè 2019, với việc thuyền trưởng Zinedine Zidane sẽ rà soát lại lực lượng, bán đi những cầu thủ không còn thích hợp với định hướng phát triển đội bóng, đồng thời đón về nhiều gương mặt được xem là tiềm năng, có khả năng giúp Los Blancos vực dậy trong tương lai. Dù vị chiến lược gia người Pháp vẫn tin dùng nhiều trụ cột từng "vào sinh ra tử" với ông suốt những mùa giải trước, tuy nhiên sự sa sút của họ, cùng với những yêu cầu thái quá dễ khiến cho HLV Zidane cảm thấy "nóng mặt".

Theo Fox Sports, Karim Benzema đang yêu cầu mức lương cao nhất tại Real Madrid, điều mà anh cho rằng mình xứng đáng nhận được sau màn trình diễn tích cực trong một mùa giải thảm hoạ của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Hiện tại, mức lương của Benzema xếp sau Gareth Bale, Sergio Ramos , Luka Modric và Toni Kroos, điều này khiến chân sút người Pháp cảm thấy phiền lòng, nhất là trường hợp của Bale, người ít đóng góp cho đội bóng hơn anh thời điểm hiện tại.

Benzema đòi lương cao nhất Real - Bóng Đá

Benzema muốn nhận mức lương cao nhất CLB.

Yêu cầu của Benzema không phải không có cơ sở, tuy nhiên điều này có thể khiến quỹ lương của Real Madrid bị đảo lộn, trong bối cảnh HLV Zidane sẽ đem về thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng và chắc chắn chế độ lương bổng sẽ còn thay đổi rất nhiều. Chưa biết vị HLV 46 tuổi sẽ giải quyết ra sao, tuy nhiên những yêu cầu của Benzema vào lúc này chỉ khiến tình hình Real Madrid thêm căng thẳng.

Minh Trí | 11:25 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục