Trụ cột Barca dính chấn thương trên tuyển

08:25 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, ngôi sao người Uruguay đã trở lại đại bản doanh Barcelona vì một vấn đề thể trạng.

Trung vệ Ronald Araujo của Barcelona đã trở lại câu lạc bộ chủ quản trước thời hạn sau khi gặp phải vấn đề thể trạng trong đợt tập trung lên tuyển Uruguay. Cầu thủ 24 tuổi bị căng cơ nhẹ và không tham gia trận giao hữu với xứ Basque, trận đấu mà đoàn quân Marcelo Bielsa hòa 1-1.

Theo Football Espana, Araujo vẫn có thể góp mặt trong cuộc chạm trán giữa Barcelona và Las Palmas diễn ra vào cuối tháng. Tuy nhiên HLV Xavi không muốn mạo hiểm sử dụng anh bởi sắp tới họ sẽ bước vào 2 màn đụng độ quan trọng với Paris Saint-Germain cũng như Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Araujo quan trọng với Barca.

Araujo là một trong những ngôi sao sở hữu nền tảng thể lực tốt. Anh góp mặt trong xuyên suốt mùa giải này và chỉ mới ngồi ngoài vào giai đoạn cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm ngoái.

Cầu thủ người Uruguay trưởng thành từ chính học viện Barca. Những năm gần đây, anh đã khẳng định bản thân và trở thành nhân tố quan trọng nhất hàng thủ Gã khổng lồ xứ Catalan.

Vì vậy, bất chấp nhiều đồn đoán về tương lai Araujo, Barca vẫn muốn giữ anh ở lại.

Nguồn: | Copy Link
Trường Sơn | 07:27 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục