Trọng tài rút thẻ đỏ cho Bellingham bị chỉ trích

10:32 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua MARCA, cựu trọng tài Antonio Mateu Lahoz không ấn tượng về các quyết định của Jesus Gil Manzano.

Trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Valencia để lại nhiều tranh cãi xoay quanh trọng tài chính Jesus Gil Manzano. Nhiều CĐV chỉ trích cách điều hành trận đấu của vị vua áo đen. Jesus Gil Manzano đã thổi còi kết thúc trận đấu chỉ một giây trước khi Jude Bellingham đánh đầu xé lưới Valencia.

Điều đó khiến bàn thắng của Bellingham không được công nhận. Các cầu thủ Real Madrid nổi đóa với quyết định của Jesus Gil Manzano. Hệ quả Bellingham phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Antonio Mateu Lahoz: It’s just that referees have too much ego - Bóng Đá

Trọng tài Jesus Gil Manzano gây tranh cãi. 

Chia sẻ với tờ MARCA, cựu trọng tài Antonio Mateu Lahoz nêu quan điểm: "Các trọng tài làm nhiều việc để hiện diện ở cuộc họp CTA (Ban điều hành trọng tài Tây Ban Nha) thay vì dành sự quan tâm, đam mê với bóng đá. Họ cố gắng làm theo khuôn mẫu".

"Thật đáng lo ngại khi một trọng tài có 11 năm trong nghề lại điều khiển trận đấu như thế. Anh ấy sẽ đại diện cho Tây Ban Nha cầm còi ở VCK EURO 2024. Đó là một lỗi hệ thống. Vấn đề là trọng tài sở hữu cái tôi quá lớn".

Với tấm thẻ đỏ ở trận đấu Valencia, Bellingham phải đối mặt án treo giò 3 trận. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ kháng cáo cho Bellingham.

Anh Nguyễn | 09:34 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục