Trọng tài giải thích lý do bàn thắng gây tranh cãi phải được trao cho Arsenal

05:54 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng mở tỷ số của Emile Smith Rowe vào lưới Arsenal có phần lạ lùng và gây rất nhiều tranh cãi.

Smith Rowe, 21 tuổi, đã ghi một trong những bàn thắng kỳ lạ nhất với cú sút tung lưới Man Utd tại Old Trafford ở phút thứ 13. Anh thực hiện cú vô-lê sau một pha phối hợp phạt góc, trong bối cảnh David de Gea đã ngã lăn ra sân.

Referee explains why controversial Arsenal goal

 Cầu thủ Man Utd phản ứng với bàn thua.

Trọng tài Martin Atkinson ban đầu không trao bàn thắng vì tình hình của De Gea, nhưng sau khi tham khảo VAR, bàn thắng đã được công nhận. Các đoạn video phát lại cho thấy không có cầu thủ Arsenal nào phạm lỗi với De Gea, và thực tế là chính đồng đội của thủ môn người Tây Ban Nha, Fred đã khiến De Gea phải nằm sân.

Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg cho biết: "Martin Atkinson phải đưa ra bàn thắng ở đây vì những gì bạn thấy là Fred vô tình giẫm vào chân De Gea, vì vậy, đó không phải là một pha phạm lỗi của một cầu thủ Arsenal.

Atkinson không thổi còi tạm dừng trận đấu, và do đó, anh ấy phải đưa ra bàn thắng. Tôi chưa bao giờ thấy điều gì bất thường như thế này. Tuy nhiên, Martin Atkinson không thể làm gì khác. Nếu anh ấy thổi còi trước khi bóng đi vào khung thành thì sẽ còn nhiều tranh cãi hơn nữa, bởi vì Arsenal sẽ là nạn nhân của một bàn thắng không được phép.

Trường hợp duy nhất Martin Atkinson có thể không công nhận bàn thắng đó, là nếu Jadon Sancho giành được bóng và đi bóng về đường biên, tôi chắc chắn Martin Atkinson sẽ thổi còi. Anh ấy không thấy De Gea gục ngã."

Video Saka và Martinelli ghi bàn trước Newcastle:

 
Minh Tuấn | 04:56 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục