'Troll' bê bối hiếp dâm của hoàng gia, Gary Lineker nhận gạch đá

13:19 Thứ năm 17/02/2022

TinTheThao.com.vnGary Lineker đã nhận phản ứng dữ dội trên Twitter sau khi thực hiện một trò đùa liên quan đến Hoàng tử Andrew và Virginia Giuffre.

 

Gary Lineker - Huyền thoại Tottenham

Hoàng tử Andrew đã đồng ý trả một khoản tiền 12 triệu bảng Anh như một phần của thỏa thuận ngoài tòa án để chấm dứt vụ kiện của Virginia Giuffre hướng đến ông. Người phụ nữ 38 tuổi cáo buộc cô đã bị Hoàng tử Andrew lạm dụng tình dục ở 3 địa điểm, bao gồm cả ngôi nhà ở Manhattan của tỷ phú ấu dâm khét tiếng Jeffrey Epstein.

Hoàng tử 61 tuổi sẽ trả 10 triệu bảng Anh cho Giuffre và quyên góp 2 triệu bảng Anh cho tổ chức từ thiện của cô để giúp đỡ các nạn nhân như một phần của thỏa thuận. Hoàng tử Andrew luôn phủ nhận các cáo buộc, khẳng định ông không nhớ gì về việc gặp Giuffre và cũng không thừa nhận bất kỳ hành vi sai trái nào.

Gary Lineker receives backlash for mocking Prince Andrew over Virginia Giuffre payment - Bóng Đá

 Hoàng tử thời trẻ.

Nhưng ông thừa nhận cô là một nạn nhân của lạm dụng tình dục, đồng thời bày tỏ sự hối tiếc về tình bạn nổi tiếng của mình với Epstein. Nữ hoàng Anh được cho là sẽ giúp Hoàng tử Andrew trả số tiền 12 triệu bảng, giúp ông tránh được một phiên tòa xét xử với bồi thẩm đoàn dân sự đã được lên lịch vào cuối năm nay.

Sau tin tức về vụ dàn xếp, Lineker đã nói đùa liên quan đến nỗ lực trụ hạng của Crystal Palace (Cung điện): "Có báo cáo rằng Palace đã chi tới 12 triệu bảng cho Giuffre. Tôi không chắc số tiền đó là đủ để tránh việc xuống hạng."

Tuy nhiên hàng loạt người dùng mạng xã hội cùng cho rằng đây không phải là vấn đề đáng đùa khi nó liên quan đến nạn hiếp dâm và lạm dụng vị thành niên, bên cạnh đó, người hâm mộ Palace cũng không hài lòng khi CLB bị lôi vào.

Thanh Vũ | 12:21 17/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục