"Trợ lý Lee Young-jin hoàn toàn có thể gánh vác công việc thay thầy Park"

23:44 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnBLV Ngô Quang Tùng đã có những phát biểu trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển UAE.

Vào đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc chạm trán quan trọng, tranh vị trí nhất bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, đụng độ tuyển UAE. 

Trước thềm cuộc đối đầu này, "Rồng vàng" sẽ đối diện với một số khó khăn khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Tuấn Anh gặp chấn thương, không thể ra sân trong khi HLV Park Hang-seo nhận án phạt từ Ban tổ chức và không thể chỉ đạo trực tiếp tuyển Việt Nam.

BLV Quang Tùng tin rằng việc vắng thầy Park sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của ĐT Việt Nam.  

Nhận định về việc băng ghế chỉ đạo tuyển Việt Nam chịu tổn thất khi vắng đi thầy Park, BLV Ngô Quang Tùng đưa ra chia sẻ với truyền thông rằng: "Thực ra điều đó chủ yếu chỉ ảnh hưởng đến việc truyền lửa cho cầu thủ của HLV Park Hang-seo, còn về ý tưởng chiến thuật, hệ thống thi đấu và cách vận hành lối chơi thì trợ lý Lee Young-jin đã là người hiểu rất rõ. Giữa hai người họ có sự đồng điệu, đồng cảm và ông Lee hoàn toàn có thể gánh vác công việc thay ông Park.

Bản thân các cầu thủ cũng đã nắm tương đối kỹ ý tưởng chơi, triết lý của ông Park rồi. Chúng ta không cần quá lo lắng".

Hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu BXH với 17 điểm, xếp sau lần lượt là UAE (15 điểm), Thái Lan, Malaysia (cùng 9 điểm) và Indonesia (1 điểm). Với tình hình này, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần không để thua trong trận đấu với UAE là đã có tấm vé trực tiếp lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phi Yến | 23:14 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục