Trò cưng của Hữu Thắng không thể giúp HAGL tạo nên bất ngờ trên sân Cần Thơ

11:57 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một ngày thi đấu nhiệt tình, cơ động của Văn Toàn và Văn Thanh bên phía HAGL, tuy nhiên hai học trò cưng của HLV Hữu Thắng ở U23 Việt Nam không thể giúp đội bóng phố núi làm nên bất ngờ trước XSKT Cần Thơ vòng 14 V-League.

Ngay phút 16 tiền vệ Vũ Văn Thanh có bàn thắng cực đẹp sau cú kéo bóng lòng trong chân phải đánh bại thủ môn Bửu Ngọc mở tỉ số 1-0 cho HAGL trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.
Cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ và HAGL thuộc vòng 14 V-League 2016. Trước cuộc chạm trán này, HAGL đã có 3 trận liên tiếp toàn thua, trong khi đó XSKT Cần Thơ vừa có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Rất bất ngờ dù thi đấu trên sân khách Cần Thơ những HAGL lại là đội bóng có được bàn thắng trước, Văn Thanh, Minh Vương và Văn Toàn là những gương mặt chơi nổi bật nhất trên hàng công đội bóng phố núi. Đặc biệt, sự cơ động nhanh nhẹn của bộ đội học trò Nguyễn Hữu Thắng ở U23 Việt Nam là Văn Thanh và Văn Toàn luôn đặt khung thành XSKT Cần Thơ trong tình thế báo động. Ảnh: Đình Viên.
Không nhiều nhưng CĐV đội khách HAGL vẫn tạo nên một nét rất riêng trên khán đài sân Cần Thơ. Niềm vui ấy còn được nhân rộng khi dưới sân Văn Thanh ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho HAGL. Ảnh: Đình Viên.
Sau những phút đầu thi đấu có phần không tốt, các học trò HLV Vũ Quang Bảo (áo xanh) đã sốc lại tinh thần sau bàn thua họ chiếm lại thế trận và ngay lập tức có bàn gỡ 1-1. Ảnh: Đình Viên.
Trước khi hiệp một khép lại, trung vệ Thân Thắng Toàn (77) kéo ngã lộ liễu tiền đạo Oseni trong vòng cấm, trên chấm 11m tiền vệ Quang Tình san bằng cách biệt 1-1 cho XSKT Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.
Đúng như nhận xét của HLV Nguyễn Quốc Tuấn bên phía HAGL, các học trò của ông thiếu kinh nghiệm trận mạc, trong khi đó XSKT Cần Thơ cho thấy kinh nghiệm và tiểu xảo tinh quái khi thi đấu trên sân nhà. HAGL (áo trắng) thường thua những bàn thắng thời khắc quyết định trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Phút 50, ngoại binh Oseni có pha kéo toang hàng thủ đội khách HAGL để tiền đạo Hải Anh trong tư thế thoải mái ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho XSKT Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.
Nỗi buồn của Văn Thanh (17) và các đồng đội trên sân Cần Thơ, thất bại 2-1 ở vòng 14 V-League là thất bại thứ 9 của đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 10:45 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục