"Trò cưng" của HLV Sarri nói lời thật lòng sau chức vô địch Europa League

12:08 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnJorginho đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea đánh bại Arsenal để lên ngôi vô địch ở Baku.

Cựu tiền vệ Napoli tin rằng Chelsea xứng đáng với chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Arsenal. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng bảo vệ người thầy của mình: "Bỏ qua tất cả những lời chỉ trích nhắm về phía Sarri, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời."

Đội chủ sân Stamford Bridge đã vượt qua Arsenal 4-1 ở Baku để nâng chiếc cúp danh giá số hai châu Âu sau lần gần nhất vào năm 2013. 

"Thật tuyệt vời khi giành được một danh hiệu quan trọng như vậy sau một mùa giải dài, rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng với điều này", Jorginho chia sẻ với Sky Sports.

Jorginho được xem là trò cưng của HLV Sarri, theo ông từ Napoli qua Chelsea.

"Bỏ qua tất cả những lời chỉ trích, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Chúng tôi đã đứng thứ ba tại Premier League, lọt vào Chung kết Carabao Cup và sau cùng là vô địch Europa League."

"Phê bình và đánh giá là một phần của bóng đá, tôi muốn cảm ơn tất cả những người luôn đi theo và ủng hộ Chelsea trong suốt chặng đường của mùa giải. Vì lý do an ninh, tôi không thể đem vợ và con đến đây. Thật đáng tiếc họ không thể chứng kiến giây phút tuyệt vời của tôi."

HLV trưởng Maurizio Sarri đang nhận được những sự đồn đoán sẽ chuyển đến Juventus vào mùa hè này. Vào ngày hôm qua, những tay săn ảnh đã bắt gặp chủ tịch của đội bóng nước Ý, Andrea Agnelli xuất hiện tại Baku. 

Lê Dũng | 11:40 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục