Trò chuyện với Mourinho, sao 22 triệu quyết tâm gia nhập Man Utd

21:13 Thứ tư 19/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên Sport Witness, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định gia nhập Manchester United.

 

Diogo Dalot là một trong những bản hợp đồng cuối cùng được HLV Jose Mourinho ký kết trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United. Hậu vệ này thừa nhận, sau cuộc trò chuyện với Mourinho thì anh đã quyết định chuyển đến Old Trafford. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Kể từ thời điểm tôi có cuộc trò chuyện với 'quý ông' Mourinho, tôi nghĩ rằng, cuộc nói chuyện đó mang tính quyết định."

TEN HAG: IT'S CLOSE BETWEEN DALOT AND WAN-BISSAKA - Bóng Đá

 Dalot cập bến Man Utd với giá 22 triệu euro.

“Cách Mourinho lên kế hoạch cho việc tôi chuyển đến đây, những gì tôi có thể làm và những gì ông ấy tin rằng tôi có khả năng làm... Cái cách cuộc trò chuyện đó diễn ra đã mang tính quyết định.”

Cũng trong cuộc trao đổi này, Dalot đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một 'đồng hương' khác của mình là Bruno Fernandes:

"Tôi nghĩ, Bruno có khả năng tỏ ra vui vẻ, khắt khe khi cần thiết và mãnh liệt khi cần thiết… Tôi nghĩ, thật vui khi được làm việc với những cầu thủ như vậy, việc đã chia sẻ nhiều điều trong nhiều năm qua với Bruno cũng mang lại những kinh nghiệm tốt đẹp. Làm việc chung với anh ấy thực sự rất tích cực."

Huỳnh Phong | 20:43 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục