Tre có bạn gái mới: Cheryl lại bị phụ tình

15:33 Thứ sáu 11/10/2013

Tờ The Sun vừa hé lộ nguyên nhân vì sao Cheryl Cole lại chia tay với nam vũ công 26 tuổi, Tre Holloway. Trước đây, anh chàng vẫn thường mượn lý do gia đình ngăn trở nên mới phải dứt tình. Thế nhưng chỉ sau vài ngày công khai chấm dứt với vợ cũ của Ashley Cole, Tre đã bị “lật tẩy” hẹn hò với một chân dài trong một hộp đêm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Theo bạn bè của Tre, anh này và cô nàng Katherine Griffiths đã quen biết nhau trong nhiều năm, thậm chí là trước khi quen Cheryl. Cuối tuần qua, Tre đã bay đến Sydney để gặp Katherine và cùng bạn bè vui chơi. Một người nói: “Tre và Kat dính với nhau suốt tối hôm đó. Anh ta vòng tay qua Kat tình cảm và dường như không thèm để tâm đến bất kỳ cô gái nào khác”. Sau đó, nhóm bạn ra về còn Tre đi “đánh lẻ” với người bạn gái mới.

Tre và Katherine

Cheryl nói rằng Tre sẽ là người đàn ông lý tưởng của đời mình nhưng xem ra cô đã đặt kỳ vọng quá cao vào chàng “phi công” người Mỹ. Trong lúc trái tim đang rối bời thế này, ai sẽ là người đến an ủi Cheryl? Chắc chắn Cole đã biết chuyện và có lẽ sẽ không bỏ qua cơ hội nối lại với người vợ cũ mà anh từng tiếc nuối.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục