Tranh thủ quãng nghỉ, Klopp cho tân binh ‘’tập nặng’’

16:50 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnĐể tránh những sai lầm có thể lặp lại nơi khụng gỗ của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã xây dựng một đợt tập luyện đặc biệt trong quãng nghỉ này.

Chấn thương của Alisson Becker ngay ở ngày mở màn Premier League đã làm đảo lộn những tính toán của HLV Jurgen Klopp. Giờ đây, khi mà thủ môn người Brazil vẫn chưa hẹn ngày trở lại, nhà cầm quân người Đức sẽ cần tân binh Adrian thi đấu ở phong độ tốt nhất trong mọi trận đấu. Những sai lầm như ở trận gặp Southampton hay bất kỳ một tình huống thót tim nào khác cũng đều không được phép lặp lại.

Một điểm yếu dễ nhận thấy trong những màn trình diễn vừa qua của cựu cầu thủ West Ham là khả năng chơi chân. Theo Daily Mail, để cái thiện điểm yếu này, Adrian sẽ trải qua một đợt tập luyện đặc biệt trong quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. 

Liverpool news: Adrian to undergo intense training sessions aimed at improving his distribution during international break - Bóng Đá

Thủ môn Adrian sẽ trải qua một đợt tập luyện đặc biệt nhằm cải thiện khả năng chơi chân.

Không có bất kỳ mối lo ngại nào về khả năng cản phá hay xử lý những quả tạt của người gác đền 32 tuổi, do đó ban huấn luyện The Kop sẽ tập trung cải thiện khả năng chơi chân của Adrian. Cầu thủ mang áo số 13 sẽ làm việc cùng với HLV thủ môn John Achterberg trong vài ngày tới tại Melwood, trong khi các cầu thủ không được triệu tập lên ĐTQG khác trong đội hình sẽ có 1 ngày nghỉ.

Mới đây, Adrian đã có trận giữ sạch lưới đầu tiên trong màu áo Liverpool, khi Lữ đoàn Đỏ đánh bại Burnley với tỷ số 3-0. Các Kopite đều hy vọng rằng đó sẽ là khởi đầu cho chuỗi phong độ tốt của tân binh người Tây Ban Nha cho đến khi Alisson có thể trở lại.

Xem Klopp hết lời ca ngợi Adrian sau trận tranh UEFA Super Cup:

Ngọc Bách | 16:02 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục