Tranh mua sao Juventus, Newcastle phải 'hít khói' Man United

22:37 Chủ nhật 24/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato của Ý, Man United hoàn toàn vượt mặt Newcastle United trong cuộc đua giành Adrien Rabiot của Juventus.

 

Man United được liên kết với Rabiot trong suốt mùa giải 2022/23 khi tiền vệ người Pháp đang ở năm cuối hợp đồng với Juventus. Dù vậy, tiền vệ này vẫn ở lại Turin và rất bùng nổ khi được sử dụng trong vai trò tấn công mùa trước. Cầu thủ 28 tuổi ghi 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 48 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường.

Man Utd ‘above all’ in race for €40m Newcastle target as European giants look to finalise ‘agreement’ - Bóng Đá

 Rabiot tiếp tục được Man United săn đón.

Rabiot lại được cho là sẽ rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 giữa sự quan tâm từ Man United và Newcastle nhưng cuối cùng, anh đã gia hạn thêm một năm trong hợp đồng với Juventus.

Theo Calciomercato, việc gia hạn gần đây của Rabiot đơn giản là anh chỉ muốn trì hoãn một số cuộc thảo luận với các bên. Tờ báo của Ý cho biết cầu thủ được định giá 40 triệu bảng này có sức thu hút với nhiều câu lạc bộ, nhưng Man United là đội có động thái rõ ràng nhất. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục theo dõi tiền vệ này một cách chặt chẽ, khiến Newcastle bị tụt lại phía sau trong cuộc đua.

Trước mắt, Juventus đang muốn giữ Rabiot ở lại. Báo cáo khẳng định họ không có ý định để anh ra đi và sẽ tìm cách giữ chân cầu thủ này với một hợp đồng mới dài hạn hơn.

Minh Tuấn | 21:39 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục