“Tranh hàng” với Brentford, Tottenham nhận cái kết đắng

05:43 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Alasdair Gold, tài năng trẻ Antonio Nusa đã quyết định chọn Brentford thay vì Tottenham Hotspur.

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Tottenham Hotspur sẽ sớm hoàn tất thương vụ Antonio Nusa, tài năng trẻ thuộc biên chế câu lạc bộ Brugge. Tuy nhiên, Brentford bất ngờ nhảy vào phá bĩnh và cầu thủ 18 tuổi đã chấp nhận đầu quân cho đội chủ sân Gtech Community.

“Tranh hàng” với Brentford, Tottenham nhận cái kết đắng - Bóng Đá

 Antonio Nusa lọt vào mắt xanh của Tottenham Hotspur.

Lý giải cho quyết định “quay xe” này của Antonio Nusa, nhà báo Alasdair Gold cho biết: “Antonio Nusa chọn Brentford vì cậu ấy được đảm bảo suất đá chính. Tottenham Hotspur đã tổ chức các cuộc đàm phán nhưng đối với một cầu thủ tuổi teen và không thường xuyên đá chính tại Brugge, họ không thể đảm bảo điều này trong mùa giải tới, với đội hình hiện tại”.

“Cầu thủ này cũng cảm thấy rằng việc chuyển đến một trong những câu lạc bộ lớn hơn là một bước tiến quá lớn trong sự nghiệp vào thời điểm này. Tuy nhiên, Antonio Nusa là một cầu thủ trẻ tài năng và nên đạt đến trình độ đó”.

“Tranh hàng” với Brentford, Tottenham nhận cái kết đắng - Bóng Đá

 Antonio Nusa quyết định chọn Brentford.

Sau khi để hụt Antonio Nusa, Tottenham Hotspur sẽ buộc phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Vẫn còn đủ thời gian để đại diện Bắc London mua thêm người.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:45 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục