Trang chủ M.U xác nhận cú hích lớn sau trận thua Man City

23:15 Thứ hai 30/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Manchester United đã đưa ra thông báo về tình hình của tài năng người Bờ Biển Ngà hiện tại.

Trang web chính thức của Manchester United thông báo, Amad Diallo đã có thể trở lại sân cỏ để tham gia buổi tập nhẹ trong ngày hôm nay. Được biết, đây là lần đầu tiên tài năng người Bờ Biển Ngà "xỏ giày" trở lại kể từ khi dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải.

Erik ten Hag addresses Amad Diallo's Manchester United future amid Leeds United links - Bóng Đá

 Amad dính chấn thương hồi mùa Hè.

Trước đó, Amad gặp phải chấn thương đầu gối ở cuộc đối đầu Arsenal trong U.S tour và được dự đoán sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2023/24. Dù vậy, có vẻ như quá trình hồi phục của cựu sao Atalanta đã diễn ra nhanh hơn dự kiến, và nhiều khả năng anh sẽ có thể ra sân thi đấu trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông.

Mùa trước, tài năng người Bờ Biển Ngà trải qua một quãng thời gian bùng nổ khi khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn, và đã được HLV Erik Ten Hag giữ lại nhằm trao cho một vị trí trong đội hình chính. Dù vậy, rốt cuộc thì anh lại ngồi ngoài trước khi bước vào mùa giải mới vì chấn thương, và có lẽ Ten Hag cũng rất kỳ vọng vào sự trở lại của Amad khi Antony lẫn Facundo Pellistri đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Huỳnh Phong | 22:17 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục