Trang chủ Man Utd cập nhật tình hình của Lindelof

19:30 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnVictor Lindelof đã cảm thấy khó thở và bị thay ra trong trận đấu gặp Norwich. Rất may hiện nay tình trạng sức khỏe của cầu thủ này đã ổn định trở lại.

Được biết, trong trận đấu với Norwich cuối tuần qua, Victor Lindelof đã phải rời sân ở phút 16 sau khi cảm thấy khó thở ở ngực. HLV Ralf Rangnick sau đó đã lập tức xoa dịu dư luận và nói rằng trung vệ người Thụy Điển cảm thấy "ổn" trong phòng thay đồ.

Tiết lộ gây sốc của vợ Lindelof khi chứng kiến sự cố trên khán đài - Bóng Đá

 Lindelof phải rời sân dưới sự săn sóc của các nhân viên y tế.

Vợ Lindelof - Maja Nilsson, cũng tiết lộ về trải nghiệm "đáng sợ" khi chứng kiến sự việc từ khán đài. Maja viết trên blog của mình cho Elle: "Đó là một trận đấu đáng sợ để xem và Victor đã rất đau đớn sau đó. Hôm qua anh ấy đã làm rất nhiều xét nghiệm và phải theo dõi tim trong hai ngày để đảm bảo mọi thứ đều ổn."

"[Nó] Cực kỳ khó chịu, đặc biệt là khi tôi không nắm được (tin tức) về anh ấy, điều mà tôi luôn cố gắng. Đã một thời gian trước khi được ai đó trong nhóm cập nhật thông tin cho tôi."

"Mọi thứ có vẻ ổn vì may mắn có nó (máy theo dõi tim) và chúng tôi đang chờ câu trả lời từ các bài kiểm tra cuối cùng sẽ kết thúc vào ngày mai," Maja vui mừng thông báo.

Đến rạng sáng thứ 3 vừa qua, Man Utd cũng thông báo rằng Lindelof đã hồi phục khá tốt sau trận đấu. Bản thông báo viết: "Victor hiện đang trải qua một loạt các cuộc khám. Tuy nhiên, anh ấy đã hồi phục sau vấn đề mà anh ấy trải qua trong trận gặp Norwich."

"Tất cả các dấu hiệu cho thấy điều này không liên quan đến bất kỳ đợt bùng phát COVID nào trong câu lạc bộ," BLĐ Man Utd khẳng định.  

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 19:00 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục