Trang chủ AFC cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Campuchia

06:48 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài viết phân tích trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia.

Hôm nay (19/12),ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Campuchia tại lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020. Trên lý thuyết, Những chiến binh sao vàng chỉ cần 1 điểm ở trận này là đã chắc suất đi tiếp vào vòng bán kết. Tuy nhiên với tư thế là đội đương kim vô địch, mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang-seo là 1 chiến thắng.

Trước thềm cuộc đối đầu này, trang chủ AFC đã có những phân tích ngắn gọn: "Indonesia đã kết thúc chuỗi trận hoàn hảo của ĐT Việt Nam khi cầm hòa với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ 4 và thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Campuchia.

Trang chủ AFC cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Campuchia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đụng độ Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam, đại diện duy nhất của Đông Nam Á tại Vòng loại cuối World Cup 2022, phải tránh thất bại để đi tiếp. Nhưng ông Park sẽ không mong đợi gì hơn là một chiến thắng trước Campuchia để tăng cơ hội giành ngôi đầu bảng B.

ĐT Campuchia đã có một cú hích sau chiến thắng 3-0 trước Lào. Họ là một đối thủ có tiềm năng và Việt Nam không nên đánh giá thấp đội tuyển của Ryu Hirose."

ĐT Việt Nam luôn có những kết quả thuận lợi mỗi khi đụng độ Campuchia trong quá khứ. Đây là một trong những điểm tựa mang đến sự tự tin cho Ngọc Hải và các đồng đội trước khi bước vào cuộc chạm trán diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Đăng Huy | 05:49 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục