Trận đánh cuộc đời của Carlo Ancelotti

10:28 Thứ ba 29/04/2014

(BongDa.com.vn) - Theo tờ El Confidencial, trận bán kết lượt về giữa Bayern Munich và Real Madrid Allianz Arena, là trận đấu quyết định số phận HLV Carlo Ancelotti có bị chủ tịch Florentino Perez sa thải hay không.

Thực tế, Real Madrid đang thi đấu rất tốt dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Họ đã có được Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, còn nguyên vẹn cơ hội giành chức vô địch La Liga, và có cơ hội lọt vào chung Champions League nếu như cầm chân được Bayern Munich ở trận lượt về. Chủ tịch Florentino Perez đang xoa tay hài lòng. Nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy không thể đảm bảo tương lai cho HLV Carlo Ancelotti là một điều không có gì khó hiểu…

HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước trận đánh cuộc đời. Ảnh: Internet

Từ xưa đến nay, Real Madrid được xem là đội bóng vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, nhưng cũng là cái lò xoay khổng lồ dành cho những chiến lược gia vĩ đại nhất. Từ Vicente del Bosque đến Fabio Capello, hay Jose Mourinho đều không thể thoát khỏi việc bị sa thải. Nếu như “Ngài râu kẽm” ra đi vì quyền lực đen của các cầu thủ thì Mourinho và Capello có điểm chung là không thể giúp Real Madrid đi đến trận chung kết Champions League.

Có thể mọi thứ ở Real Madrid đang diễn ra khá yên ổn dưới thời Carlo Ancelotti. Nhưng bình lặng quá cũng không hẳn là một vấn đề tốt, kiểu như khoảng lặng trước gió chờ cơn lốc đến. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti cũng đang đứng trước số phận như những chiến lượt gia hàng đầu kể trên, nếu như Real Madird bị Bayern Munich loại khỏi Champions League. Đó chính là “cơn lốc” ẩn mình chờ cuốn bay cựu HLV AC Milan ra khỏi Bernabeu!

Ngược lại, nếu Real Madrid có thể vượt qua Bayern thì HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước cơ hội trở thành người đầu tiên giúp Real Madrid giành “Decima” thần thánh. Đó chắc chắn là điều ao ước trong cuộc đời của tất cả mọi HLV hàng đầu trên thế giới. Hơn hết, Real Madrid đang tự tin hành quân đến sân Allianz Arena nhờ kết quả chiến thắng 1-0 trước Bayern ở trận lượt đi. Chiếc vé đi đến trận chung kết đã rất gần kề với họ...

Vậy nên HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước trận đánh cuộc đời là điều dễ hiểu!

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục