Ancelotti: "Real Madrid sẽ lại ghi bàn vào lưới Bayern"

07:53 Thứ ba 29/04/2014

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ lại ghi bàn vào lưới Bayern Munich như đã làm trong trận lượt đi.

Real Madrid hành quân đến sân Allianz Arena với lợi thế dẫn trước 1-0 nhờ chiến thắng tại Santiago Bernabeu vào tuần trước. Với lợi thế này, nhiều người đã nhận định Real Madrid sẽ chơi phòng thủ tại sân Allianz Arena để tìm kiếm một trận hòa - kết quả sẽ giúp Kền kền trắng có mặt trong trận chung kết.

HLV Carlo Ancelotti tin Real sẽ lại ghi bàn vào lưới Bayern ở trận lượt về đêm nay - Ảnh: Getty Images

Nhưng HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ điều đó. Ông cho biết Real Madrid sẽ không vào trận với tư tưởng tìm kiếm một trận hòa không bàn thắng trước Bayern Munich. "Ngay cả khi không ghi bàn, chúng tôi vẫn đi tiếp. Nhưng chúng tôi lại không có ý định như vậy. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở Champions League, La Liga, và chúng tôi sẽ làm như vậy một lần nữa trong cuộc đối đầu với Bayern Munich đêm nay (29-4)", trang Goal.com trích lời HLV Carlo Ancelotti.

Ông nói tiếp: "Chúng tôi có thể chơi với nhiều phong cách khác nhau nhưng trong phần lớn các trận, Real Madrid đều chủ động chơi tấn công. Tôi biết trận đấu đêm nay (29-4) sẽ rất khó khăn, bởi đối thủ của chúng tôi là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, sẽ thật ngu ngốc nếu nghĩ rằng chiến thắng ở lượt đi đã đủ để Real Madrid vào chung kết".

"Real có nhiều cầu thủ xuất sắc và tôi muốn tận dụng hết những điểm mạnh về thể chất, kỹ thuật của tất cả các cầu thủ. Tôi không nghĩ sẽ có nhiều sự thay đổi về chiến thuật trong trận đấu sắp tới. Bayern có triết lý bóng đá của riêng họ. Nhưng tôi nghĩ tinh thần mới là yếu tốt quyết định trận đấu chứ không phải chiến thuật", chiến lược gia người Ý cho biết thêm.

HLV Carlo Ancelotti cũng cho biết Real Madrid phải nhập cuộc mạnh mẽ hơn, điều họ đã không có trong trận lượt đi. "Real đã bắt đầu quá rụt rè trong trận lượt đi. Nếu chúng ta tiếp tục làm như vậy vào đêm nay, sẽ rất nguy hiểm. Real cần phải bắt đầu mạnh mẽ hơn và phải nỗ lực hơn".

"Chơi 4-4-2 hoặc 4-3-3 cũng sẽ không thay đổi nhiều. Chúng ta sẽ thấy hai đội với hai triết lý bóng đá khác nhau, bởi nó được xây dựng trên những cầu thủ họ có. Đó cũng là những gì đã làm cho bóng đá đẹp như vậy", HLV Ancelotti cho biết thêm.

Trận bán kết lượt về giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào lúc 01g45 sáng 30-4 (giờ VN) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và K+1.
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục