Trận cầu điên rồ của Dortmund

06:15 Thứ bảy 30/09/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Ruhr đã rơi vào thế thiếu người nhưng vẫn biết cách định đoạt trận đấu ở những khoảnh khắc cuối cùng.

 Hành quân đến sân của Hoffenheim, dàn sao Borussia Dortmund đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng.

Họ nhập cuộc đầy hứng khởi và có được bàn mở tỷ số chỉ sau 18 phút. Tuy nhiên đội chủ nhà đã sớm có câu trả lời. Phút 25, tiền vệ Stach có tình huống cướp bóng ở khu vực 1/3 sân Dortmund trước khi thực hiện pha đi bóng tốc độ tiến vào vòng cấm buộc Mats Hummels phải phạm lỗi, qua đó mang về quả penalty cho Hoffenheim.

Trên chấm phạt đền, Andrej Kramaric dễ dàng đánh bại Gregor Kobel để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi ấn tượng của Dortmund. 

Nhưng trước khi hiệp một khép lại, Dortmund đã một lần nữa vươn lên dẫn trước với bàn thắng của đội trưởng Marco Reus trong những phút bù giờ.

Sau giờ nghỉ, dù Hoffenheim nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng Dortmund vẫn là bên kiểm soát tình hình. Song mọi thứ dần trở nên khó khăn với họ khi hậu vệ Ramy Bensebaini có tình huống phá bóng câu giờ ở phút 71 và phải nhận tấm thẻ vàng thứ hai rời sân.

Với sự thiệt thòi về mặt quân số, đội khách chỉ có thể thi đấu cầm chừng. Tuy nhiên một khi cơ hội đến họ vẫn sẵn sàng chớp thời cơ nhờ những ngôi sao giàu sức trẻ. 

Phút 90+5, hậu vệ phải Julian Ryerson có tình huống solo từ phần sân nhà và dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1, qua đó dập tắt mọi hy vọng có điểm dành cho Hoffenheim.

Trường Sơn | 05:17 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục