Trả đũa Barca, Liverpool dự định cướp mục tiêu 21 tuổi

19:54 Thứ hai 10/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiên tiếp bị Barcelona "rút ruột" các tài năng, Liverpool đang lên kế hoạch cướp mục tiêu của đội bóng Tây Ban Nha.

Như đã biết, Barcelona "rút ruột" Liverpool khá nhiều ngôi sao trong những năm gần đây, đáng kể là hai bản hợp đồng đình đám như Luis Suarez và Philippe Coutinho. Hai câu lạc bộ này mới đây cũng đối đầu nhau trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Andrien Rabiot của Paris Saint-Germain.

Theo tờ, Premium Sport đưa tin, đội bóng đất cảng đang lên kế hoạch cướp mục tiêu Lucas Paqueta, cầu thủ 21 tuổi được Barca theo đuổi 1 thời gian dài, họ cũng coi đây là một trong những bản hợp đồng ưu tiên trong phiên chợ Đông tới đây.

Trả đũa Barca, Liverpool dự định cướp sao trẻ người Brazil (Lucas Paqueta) - Bóng Đá

Liverpool đang theo rất sát Barcelona trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Lucas Paqueta.

Cũng theo tờ báo trên, đại diện của La Liga sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro để mang "sao mai" bóng đá Brazil về với sân Camp Nou, đây được coi là nhân tố có thể tạo ra đột biến nơi tuyến giữa Blaugrana cùng với Arthur Melo.

Tuy vậy, số tiền kể trên không thể làm khó được đại diện nước Anh, Paqueta là một tài năng sáng giá có thể đóng góp lâu dài cho The Kop. 

Trong lần tập trung đội tuyển quốc gia mới đây của Brazil, cầu thủ 21 tuổi cũng lần đầu tiên được triệu tập, điều đó đủ để thấy được tài năng của Paqueta.

Tùng Nguyễn | 18:34 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục