Tottenham xứng đáng là đội bóng lớn

19:40 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnDù vừa thất bại trước Monaco ở Champions League, nhưng Hugo Lloris tin đội nhà sẽ chứng minh được đẳng cấp của một đội bóng lớn.

Sau trận thua tại đấu trường châu Âu, Tottenham Hotpurs sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh đêm nay, gặp một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Sunderland. Chính vì thế, Hugo Lloris tin rằng đây là cơ hội tốt để Spurs chứng tỏ đẳng cấp và trận thua vừa qua chỉ là phong độ tạm thời bị giảm sút.

lloris-tottenham

 Lloris cho rằng thất bại tại châu Âu là động lực để toàn đội thi đấu tốt hơn. Ảnh: Internet.

Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ chứng minh một đội bóng lớn sẽ không thất bại hai trận liên tiếp. Đó cũng là điều quan trọng để trở lại sau trận thua. Chúng tôi biết đội bóng có tiềm năng lớn và đang được tham dự Champions League.

Spurs sẽ làm tốt hơn mùa trước. Toàn đội nhìn về phía trước như khi còn là những cầu thủ trẻ có tiềm năng và khát khao. Nhưng nói là một chuyện, chúng tôi phải bước vào trận đấu và chứng minh điều đó.

Ở đấu trường quốc nội, Spurs đang bất bại với 2 trận thắng và 2 hòa sau 4 vòng đấu. Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đội bóng đang đứng thứ 19, Spurs đang tràn đầy cơ hội lấy lại hình ảnh của một ứng viên cho chức vô địch như mùa trước.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục