Tottenham vẫn "mơ mộng" về chủ lực của Forest

10:55 Thứ tư 10/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Simon Jones (Daily Mail), Tottenham Hotspur vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest dù từng bị khước từ trong quá khứ.

Trước đó ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Tottenham từng bày tỏ khát khao sở hữu Gibbs-White nhưng Forest thời điểm ấy kiên quyết từ chối bởi ngôi sao người Anh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng. 

Tiền vệ 23 tuổi thuộc mẫu cầu thủ đa năng có thể đảm nhận nhiều vị trí trên hàng tấn công và được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại sân City Ground lúc này. 

Tottenham

 Gibbs-White được Tottenham theo đuổi từ lâu. 

Kể từ khi gia nhập Forest từ Wolverhampton Wanderers trong phiên chợ hè 2022, Gibbs-White đã ra sân tổng cộng 60 trận, đồng thời cầu thủ sinh năm 2000 có 8 bàn thắng cũng như cung cấp 11 đường kiến tạo ở khoảng thời gian trên cho đội bóng. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng nơi ngôi sao người Anh trong hơn 1 năm qua, Tottenham sẵn sàng nối lại đàm phán với Forest trong TTCN tháng Giêng này dù bị từ chối trước đó.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết Gà Trống sẵn sàng chi đậm cho Gibbs-White để sớm có được cái gật đầu từ đội chủ sân City Ground thời gian tới. CLB bắc London đánh giá Gibbs-White rất phù hợp với lối chơi đội bóng và muốn có anh nhằm làm phương án thay thế chất lượng cho James Maddison, người luôn mẫn cảm với chấn thương.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:57 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục