Tottenham tính giành tài năng trẻ của Derby County với Chelsea và Arsenal

23:54 Thứ hai 24/12/2012

Đội chủ sân White Hart Lane được cho là đã sẵn sàng để đưa ra một lời đề nghị hỏi mua với cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao Will Hughes của Derby County.

Thông tin Tottenham hỏi mua Will Hughes được tờ Daily Mirror xác nhận, trong lúc nhiều đội bóng khác của Premier League đang chuẩn bị đẩy mạnh thương thảo để chiêu mộ tài năng trẻ chỉ mới 17 tuổi này.

Will Hughes khoác áo tuyển trẻ  của Anh. Ảnh: Internet.

Ba đội bóng thành Luân Đôn, gồm Chelsea, Fulham và Arsenal đều đang là những ứng cử viên cho chữ ký của Will Hughes, nhưng với sự tham gia của Tottenham, các đội sẽ đều cảm thấy cuộc cạnh tranh để sở hữu một trong những gương mặt sáng giá nhất của bóng đá trẻ xứ sở sương mù trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.

HLV Nigel Clough của Derby County, đội bóng đang đá ở giải hạng Nhất Anh cho biết ông 'đã sẵn sàng để lắng nghe những lời đề nghị và những cuộc thương thảo' liên quan đến tương lai của Will Hughes. Được biết, do có nhiều đội bóng lớn được quan tâm, nên giá của Hughes đã tăng chóng mặt và từ mức 5 triệu Bảng ban đầu, giờ đây Derby muốn thu về 10 triệu Bảng nếu như họ để cầu thủ của mình ra đi, theo Givemefootball.

Tottenham có Chủ tịch Daniel Levy là người rất thích săn lùng các tài năng trẻ của bóng đá Anh để đem về Tottenham Hotspur, và trong những năm qua chúng ta có thể thấy họ đã thành công trong một vài trường hợp (của Gareth Bale và Kyle Walker). Tuy nhiên sẽ không dễ để Gà Trống toại nguyện vì lần này họ sẽ phải đương đầu với hai đội bóng lớn cùng thành phố là Chelsea và Arsenal.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục