Tottenham: Parker và King trở lại

17:52 Thứ ba 03/01/2012

Tottenham đã đón nhận tin vui trước cuộc tiếp đón West Brom đêm nay. Đó là sự trở lại của các trụ cột Scott Parker, Ledley King và Aaron Lennon.

Đáng kể nhất là trường hợp của Scott Parker. Cựu tiền vệ của Newcastle và West Ham đã phải rời sân với khuôn mặt đau đớn trong trận hòa với Swansea tuần trước. Bộ phận y tế sân White Hart Lane cho biết, Parker đã bị tổn thương đầu gối, nhưng anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp West Brom nếu vượt qua được bài test thể lực.

Chấn thương đầu gối của Parker không hề nghiệm trọng như dự đoán

Khả năng ra sân của Parker chỉ là 50/50 nhưng việc tiền vệ này không dính chấn thương nặng cũng đủ khiến Spurs sung sướng. Parker là vụ chuyển nhượng gây tiếng vang không hề kém so với người đồng đội Adebayor. Tottenham không thể thoải mái tấn công, nếu không có một “máy quét” hiệu quả như Parker.

Trung vệ đội trưởng Ledley King cũng sẽ trở lại sau 2 trận ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Mặc dù không được đánh giá cao về thể lực, nhưng kinh nghiệm, khả năng phán đoán của King hoàn toàn vượt trội so với “dự bị chiến lược” Kaboul.

Hàng công của Tottenham sẽ được bổ sung 2 nhân tố là Aaron Lennon (gân khoeo) và Roman Pavlyuchenko (mắt cá). Với Lennon, HLV Redknapp có thể trở lại với sơ đồ yêu thích 4-3-3, với bộ đôi tốc độ Lennon và Gareth Bale trấn yểm 2 bên cánh. Còn Palyuchenko sẽ thay thế Defoe (chấn thương nhẹ), làm dự bị cho Adebayor.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục