Tottenham nhắm đến "Hazard mới"

14:36 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) –Tottenham đang để mắt tới tiền vệ Sofiane Boufal của Lille, người được xem như là một “Hazard phiên bản 2.0” trong thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Tottenham từng bày tỏ sự quan tâm của mình đến tiền vệ Eden Hazard cách đây ba năm, tuy nhiên họ đã thất bại khi Chelsea nhanh chóng đẩy mạnh thương vụ này và cướp Hazard từ tay của Spurs. Tránh thất bại như thương vụ trước, nên trong thời điểm hiện tại Tottenham đang nhắm tới một ngôi sao khác cũng đang thi đấu cho Lille đó chính là Sofiane Boufal. Cầu thủ 22 tuổi này có phong cách thi đấu rất giống người đàn anh Eden Hazard, với khả năng đi bóng siêu hạng, bên cạnh đó là lối thi đấu đầy kỹ thuật và thông minh. Tính tới thời điểm hiện tại, Sofiane Boufal đã chơi được tám trận đấu cho Lille và ghi được ba bàn thắng.

Sofiane Boufal đang được Tottenham nhắm đến. Ảnh: Internet.

Phong độ không thể tuyệt vời hơn của Sofiane Boufal đã thôi thúc Tottenham rất muốn có được sự phục vụ của anh. Dự kiến nếu không có điều gì xảy ra thì phía đội bóng nước Anh sẽ tiến hành hỏi mua thương vụ này vào phiên chợ Đông tới. Trước đó, Tottenham đã tiến hành hỏi mua Sofiane Boufal với giá 12 triệu bảng nhưng bị từ chối. Do vậy, nếu muốn đẩy nhanh và kết thúc thương vụ này thì đội bóng nước Anh phải đưa ra mức giá 20 triệu bảng mới hy vọng Lille bán Sofiane Boufal.

Liêm Minh | 14:30 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục