Tottenham chưa đủ sức là ứng viên vô địch

07:43 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnDù trải qua một khởi đầu ấn tượng cùng Tottenham nhưng tiền vệ Victor Wanyama mới đây thừa nhận đội bóng của mình vẫn chưa đủ sức để thành ứng viên vô địch.

tottenham-chua-du-suc-vo-dich

Tiền vệ Wanyama rất khiêm tốn dù Tottenham đang có phong độ cao. Ảnh: Internet. 

Trước khi các ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2018, Wanyama đã cùng Tottenham xuất sắc đánh bại Manchester City tại White Hart Lane. Hiện tại, Spurs chỉ kém 1 điểm so với chính Man City trên BXH.

Chia sẻ với Sky Sports, Wanyama cho biết: "Vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì. Đó là một trận đấu lớn, nhưng nó không giúp chúng tôi trở thành ứng viên thật sự dù thắng trận. Đối đầu Man City là một trận đấu khó khăn, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại. Mục tiêu của chúng tôi là gây áp lực mạnh mẽ và cố gắng giành bóng nhanh nhất có thể. Mọi người trong đội đã sẵn sàng để được thử thách và chúng tôi đang tiến bước mạnh mẽ như một tập thể ăn ý. Chúng tôi chỉ muốn thắng từng trận đấu, có được kết quả có lợi."

Wanyama cũng bày tỏ quan điểm của mình về cách cầm quân của HLV Mauricio Pochettino: "Ông ấy luôn muốn cải thiện từng ngày, Tottenham không thể giậm chân tại chỗ. Họ đã làm rất tốt ở mùa trước nhưng cả đội vẫn cần phải tiến bộ hơn nữa. Họ đặt mục tiêu rất lớn lao và đề ra những thách thức cần vượt qua. Ông ấy hiểu tôi rất rõ, đó là lý do vì sao ông ấy chiêu mộ tôi."

Cuối tuần này, Tottenham sẽ làm khách trên sân của đội đứng thứ 9 West Brom, trong khi Man City sẽ đón tiếp đối thủ vô cùng khó chịu Everton trên sân nhà.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:20 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục