Tottenham chi 15 triệu euro, giải cứu nạn nhân của Gundogan

19:59 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, đội bóng Bắc London đang nghiêm túc theo đuổi tiền vệ thất sủng Barcelona.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Franck Kessie đã rời AC Milan sau khi hết hợp đồng để chuyển đến đầu quân cho Barcelona. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà hy vọng sẽ có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Catalan hồi sinh.

Tuy nhiên trên thực tế, Kessie chỉ đóng vai kép phụ dưới thời Xavi. Cầu thủ 26 tuổi ra sân 43 lần, anh thậm chí còn chưa thi đấu đủ 2.000 phút. Và sau khi Barca chiêu mộ Ilkay Gundogan, tương lai của Kessie ngày càng trở nên mờ mịt.

Liverpool 'are set to offer Barcelona £30m for out-of-favour midfielder Franck Kessie' - Bóng Đá

 Kessie đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB.

Kessie đã nhận được sự quan tâm từ Juventus và một số đội bóng Ả Rập. Tuy nhiên bên cạnh đó, Tottenham cũng được xem như bến đỗ khả dĩ dành cho chàng trai sinh năm 1996.

Đội bóng Premier League đánh giá cao Kessie. Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro đến Barca để hỏi mua tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Họ chuẩn bị chia tay Pierre-Emile Hojbjerg do đó việc nhắm đến Kessie để thay thế là giải pháp khả dĩ. Còn về phần ngôi sao Barca, anh khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Premier League thi đấu.

Trường Sơn | 19:01 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục