Torres vắng mặt trong tiệc mừng Champions League

21:00 Thứ sáu 07/12/2012

Có John Terry, Ashley Cole, David Luiz và nhiều cầu thủ khác của Chelsea nhưng không hề có bóng dáng của tiền đạo Fernando Torres trong tiệc mừng chiến thắng tại Champions League mùa trước do Didier Drogba tổ chức.

Vào tối 7/12, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng danh hiệu Champions League mà Chelsea đã giành được sau khi đánh bại Bayern Munich mùa trước cùng các đồng đội cũ tại khách sạn Wyndham.
Trong buổi họp mặt này, Drogba đã tặng các đồng đội cũ cũng như một số thành viên trong BHL chiếc nhẫn đặc biệt trị giá 800.000 bảng trên đó khắc thành tích trên đấu trường châu lục của Chelsea.
Mục đích của Drogba là nhằm lên giây cót tinh thần cho các cầu thủ hiện đang vô cùng não nề khi trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên bị loại tại vòng bảng Champions League.
John Terry, Ashley Cole, David Luiz... và nhiều cầu thủ khác hào hứng khi nhận được món quà ý nghĩa từ Drogba. Trong khi đó, Torres, Juan Mata và Petr Cech đã không tới dự. Sự vắng mặt này làm dấy lên những nghi ngờ về việc Torres đang bị cô lập ở Chelsea và phòng thay đồ "The Blues" đang bị chia rẽ. Nhưng theo một nguồn tin thì do cậu con trai Leo của tiền đạo Tây Ban Nha tròn 2 tuổi vào ngày hôm qua nên Torres đành cáo lỗi với Drogba để ở nhà tổ chức sinh nhật cho con.
Drogba rời Chelsea vào cuối mùa giải trước để đầu quân cho đội bóng Trung Quốc Shanghai Shenhua nhưng hiện đã trở lại Anh để tập luyện tại Cobham nhằm chuẩn bị cho CAN 2013 trong màu áo ĐTQG. Drogba chính là người hùng của Chelsea tại Allianz Arena khi ghi một bàn quyết định và thực hiện thành công quả penalty cuối cùng giúp "The Blues" vượt qua Bayern Munich (hòa 1-1 sau 120 phút, thắng 4-3 ở loạt 11m) để lần đầu đăng quang ngôi vô địch Champions League.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục