Torres không hối tiếc khi gia nhập Chelsea

10:42 Thứ sáu 11/10/2013

Bất chấp đang đối mặt với nhiều khó khăn với cuộc sống tại Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres khẳng định mình không hề hối tiếc khi gia nhập The Blues từ CLB vùng Merseyside.

Tôi rất hạnh phúc khi đã có quyết định khó khăn trong sự nghiệp của mình để đến với Chelsea”, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết. “Theo thời gian, bạn có thể nhìn thấy tất cả những thành công mà chúng tôi đã có như một đội để tất cả mọi thứ đã khẳng định giá trị của nó”.

Torres cảm thấy hài lòng khi ở Chelsea

Và Torres tin rằng mình đang cải thiện bất chấp đang có rất nhiều chỉ trích nhằm vào mình: “Hiện đã có một phản ứng mạnh mẽ về mọi thứ. Đã có những phán ứng thái qua khi tôi đã bỏ lỡ hoặc nếu tôi có một thẻ đỏ hay tôi đã đưa bóng chạm xà ngang thay vì một bàn thắng”.

Ở mùa giải năm ngoái tôi đã có sự trở lại ấn tượng về số bàn thắng, điều đó cho chúng tôi một cơ hội để chiến đấu trong cuộc đua giành chức vô địch, nhưng nếu bạn hỏi những fan hâm mộ, họ sẽ nói rằng tôi có thể làm tốt hơn, nên làm tốt hơn. Nó giống như tôi đã nói, tôi đang tìm kiếm những điều tốt đẹp và quên đi những điều tồi tệ”.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục