Top các cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2 tháng đầu mùa

20:24 Thứ sáu 07/10/2016

2 tháng đầu tiên tại Premier League đã khép lại, chắc chắn không ít NHM vẫn chưa quên được những ấn tượng mà Kevin De Bruyne, Sadio Mane,... đã làm được trong khoảng thời gian này.

Kevin De Bruyne (Manchester City)

watermarked-3a1

 

Manchester City đang có một khởi đầu vô cùng tuyệt vời dưới triều đại của Pep Guardiola. Chắc chắn cầu thủ có công lớn nhất đằng sau thành công này của Man Xanh chính là Kevin De Bruyne. Sự thông minh, đôi chân khéo léo và đầy tốc độ, De Bruyne đã giúp cho hệ thống chiến thuật của Pep vận hành rất tốt trong giai đoạn đầu mùa. Có lẽ không phải tự nhiên mà khi tiền vệ người Bỉ dính chấn thương, Man City liên bị cắt đứt mạch toàn thắng.

Sadio Mane (Liverpool)

Nhiều người từng hoài nghi khi Liverpool chấp nhận bỏ ra 36 triệu bảng, mức phí kỷ lục của CLB, để chiêu mộ Sadio Mane hồi đầu mùa. Tuy nhiên có lẽ đến lúc này, tất cả đều đã nhận thấy rõ ngôi sao Senegal hoàn toàn xứng đáng với từng xu mà The Kop bỏ ra. Không quá khéo léo, nhưng với tốc độ, khả năng giữ thăng bằng cũng một cái đầu đầy quyết đoán, Mane luôn biết phải làm thế nào để làm chao đảo hàng thủ của đối phương. Tháng Chín vừa qua, Mane cũng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Diego Costa (Chelsea)

Bỏ lại sau lưng mùa giải 2015/16 đầy thất vọng, Costa đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và có phần trưởng thành hơn rất nhiều khi được làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Conte. Vẫn là những tình huống xử lý đầy sức mạnh và tinh tế, nhưng cái hay ở Costa mùa nay so với mùa trước đó là anh đã bớt... nóng tính hơn hẳn. Với sự điềm đạm ấy, Costa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với tổng cộng 6 pha lập công.

Shkodran Mustafi (Arsenal)

watermarked-3a2

 

Shkodran Mustafi đang có một sự hòa nhập rất tốt trong màu áo của Arsenal. Sự bình tĩnh, đọc tình huống tốt của Mustafi giúp gia tăng đáng kể sự chắc chắn nơi hàng thủ của Pháo Thủ mùa này. Với sự xuất hiện của Mustafi, như chính HLV Wenger từng phát biểu, Arsenal đang may mắn có được một thủ lĩnh có tư chất lãnh đạo tốt, một người đủ sức để giúp đội bóng thành London vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong trận đấu.

Son Heung-Min (Tottenham)

Son Heung-Min đang là bất ngờ lớn nhất của Tottenham trong giai đoạn đầu của mùa giải. Không Harry Kane vì chấn thương, nhưng bù lại thời gian qua Gà Trống đang may mắn có được một Heung-Min chơi cực hay. Với 5 bàn, 2 pha kiến tạo, Heung-Min giờ đây đã trở thành một niềm hy vọng mới, một ngọn lửa mới,... để đưa Gà Trống tìm đến những đỉnh cao danh vọng mà bấy lâu nay vẫn luôn lánh mặt họ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:30 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục