Top 5 nàng WAGs “mắn đẻ” nhất thế giới

16:34 Thứ hai 19/01/2015

Bà xã Beckham, Pepe Reina hay người tình Fabregas đều là những nàng WAGs không ngại sinh nở.

1. Yolanda Ruiz, bà xã Pepe Reina (Bayern Munich)

Ngày 16/1 vừa qua, gia đình cựu thủ thành Liverpool đã chào đón thành viên thứ 5. Ngôi sao người Tây Ban Nha kết hôn với người đẹp đồng hương Yolanda Ruiz mùa hè năm 2006, một năm sau cặp đôi đón con gái đầu lòng, bé Grecia. Tháng 7/2008, cô con gái thứ hai, Alma, chào đời.

Bà xã Reina nghỉ ngơi ba năm trước khi liên tục sinh bé trai Luca (2011), Thiago (2013). Bé gái Sira là thiên thần nhỏ thứ 5 của Pepe Reina - Yolanda Ruiz.

Mặc dù đã là 3 mẹ 5 con nhưng bà xã thủ thành Bayern Munich vẫn được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn.

Gia đình Reina vừa đón thành viên thứ 5

2. Sarah Gerthe, bà xã Jermaine Jones (cựu ngôi sao Schalke)

Sarah Gerthe từng đăng quang vương miện Hoa hậu Đức năm 2005. Hai năm sau cô kết hôn với Jermaine Jones. Cặp đôi cũng đã có với nhau 5 nhóc tì gồm Keanu, Liya-Joelle, Kenyon, Junius và Jadee-Mae.

Gia đình 7 thành viên của Jermaine Jones

3. Victoria, bà xã Beckham (cựu ngôi sao M.U, Real)

Nhìn thân hình gầy gò của Vic không ai nghĩ cô lại là một trong nàng WAGs “mắn đẻ” nhất thế giới. Kết hôn với Beckham năm 1999, sau hơn 15 năm chung sống, “cặp đôi vàng” của làng bóng đá đã có với nhau 4 thiên thần nhỏ gồm 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz cùng bé gái Harper.

Mặc dù công việc bận rộn và đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Vic vẫn chưa từ bỏ ý định “sản xuất” thêm thành viên mới. Bà Becks vẫn nuôi ý định sinh thêm đứa con thứ 5 để bé gái Harper có người chơi cùng.

Dù đã tứ tuần nhưng Vic vẫn muốn sinh thêm con

4. Daniella Semaan, người tình Fabregas (Chelsea)

Năm 2012, ngôi sao Chelsea và bạn gái hơn 12 tuổi chào đón đứa con chung đầu tiên, cô công chúa Lia. Thời điểm này, Daniella Semaan tiểu công chúa thứ 2 của Fabregas.

Trước đó, Daniella Semaan đã có 2 con với chồng cũ. Như vậy, người tình của cựu ngôi sao Barca chuẩn bị thành gái 4 con. Tuy nhiên, số lượng thành viên nhí trong gia đình Fabregas có lẽ vẫn chưa dừng lại.

Fabregas sắp thành ông bố 4 con

5. Wanda Nara, bà xã Mauro Icardi (Inter)

Chân dài nóng bỏng người Argentina và ông xã kém 7 tuổi đang chuẩn bị chào đón đứa con chung đầu tiên. Là con đầu lòng của Icardi nhưng đây sẽ là nhóc tì thứ 4 của Wanda Nara.

Trước đó, Wanda đã có 3 cậu con trai, gồm Valentino Gaston, Constantino, Benedicto với chân sút Maxi Lopez.

Cả Wanda Nara và Mauro Icardi đều còn trẻ nên chắc chắn, gia đình của chân sút Inter sẽ còn bổ sung thêm thành viên nhí vào những năm tới.

Số lượng thành viên trong gia đình Icardi chắc chắn sẽ còn tăng thêm

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục