Tony Parker quyết đòi nợ LeBron James

20:19 Thứ bảy 14/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Banh thủ của San Antonio Spurs tỏ ra rất quyết tâm trước cuộc đụng độ với Miami Heat nói chung và LeBron James nói riêng vào ngày 16/6 tới đây.

Parker đang là cầu thủ nổi bật nhất của Spurs. Mùa này anh ghi trung bình 17.5 điểm và 5 pha kiến tạo mỗi trận.

Vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ Oklahoma City Thunder và Indiana Pacers, San Antonio Spurs và Miami Heat cùng dắt tay nhau vào trận chung kết NBA mùa giải 2013/2014.

Tính đến thời điểm hiện tại, Spurs đang tạm dẫn trước Heat với tỉ số 3-1. Game thứ 5 vào ngày 16/6 tới là cuộc đối đầu có ý nghĩa quyết định với các học trò của HLV Gregg Popovich. Nếu thắng lợi họ sẽ chính thức trở thành nhà vô địch NBA.

Còn nhớ ở trận chung kết năm ngoái, Spurs đã để thua sát nút 3-4 trước Heat và ngậm ngùi kết thúc mùa giải với vị trí á quân. Song năm nay có thể mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Ngoài việc dẫn 3-1, Spurs còn có lợi thế rất lớn khi được trở về chơi trên sân nhà AT&T Center ở game 5, đó sẽ là liều doping hoàn hảo để Tony Parker và các đồng đội hướng đến chức vô địch thứ 5 trong lịch sử NBA.

"Mọi chuyện đang tốt dần lên cho chúng tôi. Heat là một đội bóng mạnh và đang sở hữu cầu thủ rất xuất sắc LeBron James. Tuy nhiên, chúng tôi đang có lợi thế dẫn trước và hy vọng với sự cổ vũ của khán giả, chúng tôi sẽ trả được món nợ năm ngoái", Parker nói.

Được biết lịch sử cũng đang đứng về phía Spurs, bởi ở chung kết NBA từ trước đến nay đội nào dẫn trước 3-1 sau 4 game đầu tiên đều là đội giành thắng lợi chung cuộc và lên ngôi vô địch.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục