Tổng thống Obama mời sao bóng đá nữ tới Nhà Trắng

08:18 Thứ sáu 06/03/2015

Stephanie Roche, nữ cầu thủ có siêu phẩm lọt vào danh sách ba bàn thắng đẹp nhất năm 2014, vừa được Tổng thống Mỹ mời đến Nhà Trắng dự lễ thánh St Patrick.

Roche gây ấn tượng mạnh trong năm thi đấu vừa qua.

Mời những cá nhân xuất sắc đến dự lễ thánh St Patrick vào ngày 17/3 hàng năm là một cử chỉ quen thuộc của ông chủ Nhà Trắng và năm nay Roche là một trong những khách mời được lên danh sách cuối cùng. Nữ cầu thủ này vừa ký hợp đồng chuyển từ ASPTT Albi (Pháp) sang Houston Dash (Mỹ).

“Tôi cảm thấy thật vinh dự khi chuẩn bị tới Nhà Trắng gặp Tổng thống Barack Obama. Tôi đã nhận được tin này từ vài tuần trước và rất phấn khởi khi nó được xác nhận. Tôi đang muốn hòa nhập thực sự vào cuộc sống tại Houston cũng như CLB mới”, Roche phát biểu.

Năm vừa qua Roche có một siêu phẩm lọt vào danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất năm. Khi bình luận về bàn thắng này, nhiều chuyên gia thậm chí khẳng định hiếm có nam cầu thủ nào làm được như Roche với ba pha chạm bóng đẳng cấp.

Trong lễ Gala bóng đá FIFA mới đây, siêu phẩm của Roche chỉ xếp sau bàn thắng của James Rodriguez tại World Cup 2014. Xếp thứ ba là một bàn thắng của Lionel Messi.

Roche sinh trưởng tại Ireland. Nữ cầu thủ 25 tuổi này từng thi đấu bảy năm tại quê hương và Pháp trước khi ký hợp đồng hai năm với Houston Dash.

Đức Hoàn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục