Tổng hợp NBA ngày 01/03: Phủ đầu thành công, Wizards thắng kịch tính Warriors

20:02 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnMàn phủ đầu ấn tượng trong hiệp một là tiền đề để Washington Wizards có chiến thắng kịch tính trước đội đang đứng đầu bảng xếp hạng khu vực miền Tây Golden State Warriors.

NBA-1

 Washington Wizards thi đấu bùng nổ ở hiệp một. Ảnh: NBA.

Trước hơn 20 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Verizon Center, Washington Wizards đã có một hiệp một bùng nổ. Phải đối mặt một dàn sao hùng hậu của Golden State Warriors, đội chủ nhà vẫn cho thấy quyết tâm cao độ, lối chơi hợp lý cùng sự hiệu quả đáng kinh ngạc. 40 là số điểm mà các học trò của HLV Scott Brooks ghi được chỉ sau một hiệp đầu. Bất chấp Warriors cũng có hiệu suất không tồi nhưng á quân NBA mùa trước vẫn bị dẫn tới 14 điểm trước khi bước vào hiệp đấu thứ hai. Stephen Curry và các đồng đội cũng chẳng dễ chịu một thất bại muối mặt như thế, đội bóng đến từ bang California vùng lên mạnh mẽ và thành công san bằng điểm số trước khi tiếng còi hết hiệp ba vang lên. Trong hiệp cuối hai đội liên tục giằng co nhau từng điểm một và ở những thời khắc quyết định sự ổn định đã giúp đội chủ sân Verizon Center giành chiến thắng kịch tính 112-108.

NBA-3

 Marcus Morris góp công lớn giúp Detroit Pistons lật ngược tình thế. Ảnh: NBA.

Detroit Pistons và Portland Trail Blazers cũng cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn trên sân The Palace of Auburn Hills. Hiệp một chứng kiến sự thiếu ổn định của các tay ném chủ nhà khiến dù có thế trận không tồi, Pistons vẫn để đội khách có lúc tạo ra khoảng cách hơn 10 điểm. Marcus Morris và các đồng đội đã rất nỗ lực mới có thể san bằng điểm số và vượt lên ở hiệp bốn. Thế nhưng một thoáng chủ quan đã khiến họ suýt nữa phải trả giá. Rất may tỷ số hòa 109-109 vẫn giúp họ có cơ hội sửa sai ở hiệp phụ. Tại đây Marcus Morris tiếp tục là đầu tàu đem về những điểm số quan trọng để giúp đoàn quân của HLV Stan Van Gundy có chiến thắng chung cuộc 120-113.

NBA-5

 Russell Westbrook tỏa sáng giúp Thunder đả bại Jazz. Ảnh: NBA.

Trên sân Chesapeake Energy Arena, Russell Westbrook cho thấy một phong độ ấn tượng bằng 43 điểm cá nhân, 10 kiến tạo giúp đội chủ nhà Oklahoma City Thunder có chiến thắng khá nhọc nhằn 109-106 trước các vị khách Utah Jazz. Một đội chủ nhà khách cũng có chiến thắng trong ngày hôm nay là Memphis Grizzlies trước đội đang đội sổ trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây Phoenix Suns với tỷ số 130-112. Hai trận đấu còn lại người có niềm vui chiến thắng lại là các vị khách, Denver Nuggets xuất sắc đánh bại chủ nhà Chicago Bulls với hai hiệp cuối hoàn toàn vượt trội. Trong khi Charlotte Hornets nhọc nhằn vượt ải Los Angeles Lakers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:00 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục