Tổng hợp NBA ngày 28/02: Cavaliers hạ Bucks, Warriors vượt ải 76ers

21:04 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Quicken Loans Arena, nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers đã gặp đôi chút khó khăn để khuất phục đội khách Milwaukee Bucks. Trong khi đó Golden State Warriors cũng giành được thắng lợi thuyết phục trước chủ nhà Philadelphia 76ers.

NBA-1

 Cleveland Cavaliers có chiến thắng trước các vị khách Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Được thi đấu trên sân nhà, Cleveland Cavaliers nhanh chóng thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp trước các vị khách Milwaukee Bucks. Đội chủ nhà dễ dàng tạo ra khoảng cách 11 điểm sau hơn nửa thời gian thi đấu của hiệp đầu. Nhưng một chút sự chủ quan từ đội chủ nhà cùng quyết tâm cao độ của các cầu thủ Milwaukee Bucks, thế trận đã đổi chiều. Các vị khách dần thi đấu mạch lạc và tạo ra sức ép lớn. Thậm chí đoàn quân của HLV Jason Kidd còn vươn lên dẫn ngược 40-35 ở khoảng đầu hiệp hai. Trước hơn 20 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quicken Loans Arena, nhà ĐKVĐ đã không chấp nhận bị dồn ép. Sau khi để đội khách vượt lên tạo khoảng cách 7 điểm đầu hiệp ba, đội chủ nhà đã nhanh chóng vượt lên lấy lại lợi thế dẫn điểm. Kể từ đó Cavaliers không cho Bucks thêm cơ hội để lật ngược tình thế. Với bản lĩnh cùng đẳng cấp vốn có, đoàn quân của HLV Tyronn Lue thành công kết thúc game đấu với thắng lợi 102-95.

NBA-3

 Kevin Durant thi đấu ấn tượng trong chiến thắng của Warriors. Ảnh: NBA.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Golden State Warriors vẫn dễ dàng cho thấy sự vượt trội so với Philadelphia 76ers. Đội chủ nhà chỉ có thể gây ra đôi chút khó khăn nhờ sự nỗ lực của Dario Šarić và các đồng đội. Thế nhưng trước hàng công hung mãnh với những cái tên đẳng cấp như Kevin Durant, Klay Thompson hay Stephen Curry, 76ers dần tụt lại ở hiệp đấu thứ ba. Và khi đã có khoảng cách an toàn, Warriors dễ dàng triển khai thế trận như ý muốn. Á quân NBA mùa trước không khó để giành thắng lợi 119-108 trước Philadelphia 76ers.

NBA-5

 Atlanta Hawks có chiến thắng thuyết phục trước Boston Celtics. Ảnh: NBA.

Trên sân TD Garden, đội chủ nhà Boston Celtics đã có những phút đầu thi đấu không đến nỗi nào. Thế nhưng trong một ngày Atlanta Hawks thi đấu quá hay, đoàn quân của HLV Brad Stevens đã nhanh chóng rơi vào tình trạng rượt đuổi về mặt điểm số ngay đầu hiệp hai. Mọi chuyện hoàn toàn vượt khỏi tầm với của đội chủ sân TD Garden khi khoảng cách đã hơn 10 điểm trước khi bước vào hiệp cuối. Và trong một thế trận hợp lý không khó hiểu khi Hawks đã có một game thắng thuyết phục 114-98.

Ở các game đấu khác, Toronto Raptors đã có chiến thắng đầy kịch tính 92-91 trước New York Knicks ngay trên sân Madison Square Garden của đối thủ. Minnesota Timberwolves và Indiana Pacers cũng là hai đội có được niềm vui chiến thắng trên sân khách trước Sacramento Kings và Houston Rockets. Trong khi đó đại diện còn lại giành chiến thắng trên sân nhà là Dallas Mavericks với tỷ số 96-89 trước Miami Heat.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:05 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục