Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 28/05

22:09 Thứ ba 28/05/2013

Monaco sắp có thêm 3 siêu sao mới, Zaha nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Crystal Palace, Arshavin nhận lương cao nhất thế giới nếu đến Azerbaijan thi đấu, M.U và Juve tranh nhau trung vệ 17 triệu bảng,... sẽ là những tin tức quan trọng trong bản tin Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 28/05 của BongDa.com.vn.

Shay Given muốn rời Aston Villa trong mùa hè. Thủ thành kì cựu từng thi đấu cho Manchester City và Newcastle sẽ rời Aston Villa trong mùa hè này do không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Brad Guzan, thủ thành người Mỹ đã chơi rất xuất sắc trong mùa giải này.

Bộ ba ngôi sao này sắp về Monaco trong vòng 24 giờ tới. Ảnh: Internet

Monaco sắp có thêm 3 siêu sao trong vòng 24 giờ tới. Sau khi chi 70 triệu euro để sở hữu bộ đôi Moutinho và James Rodriguez từ Porto, "thiếu gia" nước Pháp tiếp tục bạo chi thêm 88 triệu để có luôn bộ ba ngôi sao đến từ La Liga, bao gồm: Radamel Falcao (60 triệu), Victor Valdes (10 triệu) và Fabio Coentrao (18 triệu).

Crystal Palace muốn tiếp tục mượn tân binh của Man United thêm một mùa giải nữa. Wilfried Zaha đã chính thức trở thành tân binh của M.U kể từ thị trường chuyển nhượng mùa đông với giá 10,5 triệu bảng nhưng vẫn ở lại Palace dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, phong độ quá ấn tượng của ngôi sao trẻ này đã khiến Palace muốn mượn Zaha thêm một mùa nữa. Nhiều khả năng M.U sẽ đồng ý vì như vậy, ngôi sao này có thể tích lũy được thêm kinh nghiệm.

Arshavin nhận lương cao nhất thế giới. Arshavin từ lâu đã là người thừa tại Arsenal và nằm trong danh sách chẳng phải lo lắng nhiều khi CLB Lankaran từ Azerbaijan vừa gửi tời anh lời đề nghị hấp dẫn và rất khó chối từ. Theo đó, nếu đồng ý đến đây, tiền vệ người Nga sẽ vượt qua Samuel Eto'o để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức thu nhập 24 triệu euro/năm.

Trung vệ trị giá 17 triệu bảng, Mangala đang mục tiêu tranh chấp của M.U và Juve. Ảnh: Internet

Man United và Juventus tranh giành trung vệ Porto. Eliaquim Mangala đang là một trung những trung vệ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đã từng có rất nhiều CLB lớn tại châu Âu sẵn sàng chi đậm để sở hữu anh, trong đó AC Milan, Chelsea, Juventus và mới nhất là M.U. Được biết, Porto đang định giá trung vệ này tới 17 triệu bảng cho bất cứ CLB nào quan tâm.

Các madridista muốn mua Bale và Guendongan nhất. Mới đây, trong một cuộc khảo sát của nhật báo Marca (Tây Ban Nha) thì Gareth Bale và Ilkay Guendogan chính là hai cái tên mà các CĐV Real muốn mua nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trong đó, Bale nhận được đến 64,5% sự ủng hộ từ các madridista, còn con số này với Guendogan là 57,8%.

Man City dùng Pellergrini làm "mồi câu" Isco. Mới đây, tiền vệ chơi rất lên chân trong mùa giải năm nay, Isco đã lên tiếng cho rằng anh rất muốn tiếp tục được trở thành học trò của HLV người Chile, Pellergrini. Vì vậy, Man City đang ra sức lôi kéo HLV của Malaga về sân Etihad, để từ đó dùng chính HLV này thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha về với thành phố Manchester.

Monaco tiếp tục gây sốc với thương vụ mua lại Matic. Theo những tin tức mới cập nhật từ Pháp thì cả chủ tịch Rybolovlev và HLV Claudio Ranieri của Monaco đều rất "kết" tài năng của cựu tiền vệ Chelsea, Nemanja Matic, người đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Benfica. Monaco dự tính chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 50 triệu euro để sở hữu bằng được tiền vệ Serbia này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục