Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 01/07

21:31 Thứ hai 01/07/2013

Arsenal bất ngờ tranh giành sao trẻ Croatia với Tottenham, Nemanja Vidic từ chối AC Milan, Chi 29 triệu euro, M.U sắp có được Garay, Pep Guardiola muốn có David Luiz, Rooney sẽ chính thức gặp David Moyes vào ngày mai, Arsenal sợ mất cân bằng quỹ lương nếu chiêu mộ Rooney và Higuain,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 01/07 của TinTheThao.com.vn.

Arsenal bất ngờ tranh giành sao trẻ Croatia với Tottenham. Tưởng chừng như Tottenham đã hoàn tất thương vụ mua lại 2 ngôi sao 17 tuổi người Croatia Alen Halilovic và Tin Jedvaj từ Dinamo Zagreb với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 17 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ, Arsneal quyết tâm phá bĩnh đội bóng hàng xóm khi HLV Wenger cũng rất "kết" bộ đôi tài năng trẻ này.

Pep Guardiola rất thích David Luiz và muốn mang anh về Bayern Munich. Ảnh: Internet

Pep Guardiola muốn có David Luiz. Trung vệ người Brazil David Luiz là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Chelsea trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh lại không được lòng HLV Jose Mourinho và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Hiện tại, Paris Saint-Germain đang theo sát trung vệ này và sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng. Mới nhất, đến lượt Bayern Munich nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu cựu trung vệ của Benfica khi Pep Guardiola rất ấn tượng với những gì mà David Luiz làm được trong thời gian vừa qua.

Nemanja Vidic từ chối AC Milan. Với việc Manchester United đang tích cực chiêu mộ trung vệ người Argentina Ezequiel Garay từ Benfica, tương lại của đội trưởng Vidic tại Old Trafford đang trở nên bất định khi anh đã có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua bởi những chấn thương dai dẳng cùng gánh nặng tuổi tác. Hiện tại, Milan đang rất muốn sở hữu trung vệ đẵng cấp này nhưng đích thân Vidic đã lên tiếng từ chối Rossoneri.

Chi 20 triệu euro, M.U sắp có được Garay. Với việc Vidic sa sút phong độ, Smalling và Evans vẫn chưa đáp ứng được kì vọng, M.U chỉ còn duy nhất Rio Ferdinand là đáng tin cậy. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ hàng đầu của David Moyes trong mùa hè này là mang về Old Trafford một trung vệ chất lượng. Và Ezequiel Garay của Benfica chính là mục tiêu hàng số 1 của M.U. Theo tin tức từ Daily Mirror thì Benfica đã chấp nhận mức giá 20 triệu euro mà phía Quỷ đỏ đưa ra và Garay sẽ sớm chính thức trở thành tân binh của M.U.

Rooney sẽ chính thức gặp David Moyes vào ngày mai. Theo tin tức được tiết lộ từ Daily Mail thì vào ngày mai, ngôi sao người Anh Wayne Rooney sẽ có cuộc gặp mặt chính thức với HLV David Moyes để bàn bạc về tương lai của mình. Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng Rooney và Moyes đã bí mật gặp nhau nhưng kết quả chẳng đâu vào đâu khi Moyes muốn giữ Rooney ở lại còn tiền đạo này lại kiên quyết ra đi.

Swansea chi 10 triệu euro mua sao trẻ người Bỉ. Chuyên gia chạy cánh Nacer Chadli là một trong những ngôi sao thi đấu nội bật nhất tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo CLB Twente. Theo tin tức từ Daily Star thì mới đây, Swansea đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro nhằm sở hữu ngôi sao 24 tuổi người Bỉ này. Trong một diễn biến khác, CLB chủ sân Liberty cũng đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Vitesse.

Arsenal đang lo sợ việc kí hợp đồng với bộ đôi này sẽ làm mất cân bằng quỹ lương tại Emirates. Ảnh: Internet

Arsenal sợ mất cân bằng quỹ lương nếu chiêu mộ Rooney và Higuain. Theo những tin tức từ Daily Star thì rất có thể Arsenal sẽ không chiêu mộ cả Wayne Rooney lẫn Gonzalo Higuain. HLV Arsene Wenger đang lo sợ sẽ xảy ra sự mâu thuẫn nội bộ khi ông phải phá vỡ cấu trúc lương từ bấy lâu nay nếu quyết định mang về hai siêu sao này. Được biết, Higuain sẽ nhận được 170.000 bảng/tuần nếu đến Emirates. Con số của Rooney còn khủng khiếp hơn, lên đến 250.000 bảng/tuần. Trong khi đó, những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal là Podolski và Walcott chỉ được nhận hơn 100.000 bảng/tuần.

Darren Bent muốn đầu quân cho Newcastle. Tiền đạo người Anh Darren Bent đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Aston Villa kể từ khi chân sút người Bỉ Christian Benteke đến với Villa Park và tỏa sáng rực rỡ. Vì vậy, cựu ngôi sao của Tottenham đã tuyên bố muốn ra đi và ưu tiên số 1 của anh là đến với Newcastle United.

West Brom tính gây sốc bằng việc chiêu mộ Anelka. Nicolas Anelka đã không thể hiện được gì nhiều trong màu áo Juventus. Và với việc Bianconeri đã có được cả Llorente và Tevez, tiền đạo người Pháp chắn chắn không còn "cửa" ở lại Juventus Arena. Mới đây, theo tin tức từ Birmingham Mail thì West Brom đang tính chiêu mộ cựu ngôi sao của Chelsea này khi được biết Anelka đang tìm đường quay về chơi bóng tại Premier League.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục