Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/06

07:57 Thứ năm 27/06/2013

Dortmund bất ngờ giành Henrikh Mkhitaryan với Liverpool, Thiago + 12 triệu bảng = Rooney, Berbatov từ chối Zenit, Bayern Munich dùng 14 triệu bảng hỏi mua Micah Richards, Tottenham sắp có David Villa, Mario Gomez gia nhập Fiorentina, Di Maria + tiền = Bale,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 27/06 của BongDa.com.vn.

Dortmund bất ngờ giành Henrikh Mkhitaryan với Liverpool. Tiền vệ "sát thủ" người Armenia Henrikh Mkhitaryan trước đó gần như đã là người của Liverpool, tuy nhiên, sự chậm chạp và thiếu dứt khoát từ phía CLB thành phố cảng khiến họ có thể mất ngôi sao này vào tay Dortmund. Đội bóng nước Đức mới đây đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mủa Mkhitaryan trong khi The Kop vẫn chưa có động thái gì cụ thể. Hiện tại, Shakhtar Donetsk đang hét giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Vua phá lưới của giải VĐQG Ukraine.

Thiago và Rooney sẽ đổi CLB cho nhau trong mùa hè này? Ảnh: Internet

Thiago + 12 triệu bảng = Rooney? Mới đây, Barcelona đã gửi đến Man United một lời đề nghị hết sức hấp dẫn khi họ sẵn sàng trả 12 triệu bảng tiền mặt cộng với sự phục vụ của Thiago Alcantara, mục tiêu số 1 của M.U hiện nay để đổi lấy ngôi sao người Anh Wayne Rooney. Đây có thể xem như là một giải pháp hoàn hảo cho cả 2 bên khi mà Thiago lẫn Rooney đều có ý định ra đi. Được biết, BLĐ M.U đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị "nặng đô" này.

Berbatov từ chối Zenit. Cách đây không lâu, đội bóng nhà giàu nước Nga Zenit St Petersburg đã hỏi mua tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov từ Fulham, đồng thời sẵn sàng trả cho ngôi sao này một mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, mới đây, đích thân ngôi sao một thời của Man United này đã lên tiếng từ chối Zenit và cam kết gắn bó cùng đội bóng chủ sân Craven Cottage.

Bayern Munich dùng 14 triệu bảng hỏi mua Micah Richards. Mới đây, hậu vệ cánh phải người Anh Micah Richards đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng cảu Man City và tuyên bố muốn ra đi. Ngay lập tức, hàng loạt CLB hàng đầu tại châu Âu như Chelsea, Inter hay Milan đều nhảy vào cuộc đua tranh giành ngôi sao này. Mới nhất, đến lượt Bayern Munich hỏi mua hậu vệ đa năng này với giá 14 triệu bảng.

Tottenham sắp có David Villa. Theo những tin tức từ Daily Mail thì sắp tới Tottenham sẽ có buổi nói chuyện với tiền đạo người Tây Ban Nha David Villa đã bàn bạc về việc kí hợp đồng sau khi họ đã đạt được thỏa thuận với Barcelona. Villa là một trong những mục tiêu hàng đầu của Spurs trong mùa hè này nhằm nâng cấp hàng công của mình khi mà cả Defoe lẫn Adebayor đều thi đấu rất đáng thất vọng.

Man City trở lại cuộc đua giành Lewandowski. Theo tin tức tiết lộ từ Daily Mirror thì CLB chủ sân Etihad đã quay lại cuộc đua giành quyền sở hữu tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski của Dortmund sau khi đã đồng ý bán Carlos Tevez cho Juventus. Trước đó, Man xanh đã từ bỏ Lewandowski để dồn sức theo đuổi những mục tiêu khác như Edinson Cavani hay Radamel Falcao nhưng đều đã thất bại.

Mario Gomez gia nhập Fiorentina. Theo những thông tin từ Sky Sports thì tiền đạo người Đức Mario Gomez đang trên đường gia nhập Fiorentina sau khi CLB này đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich. Theo đó, Super Mario của nước Đức sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Viola và sẽ đến Italia kiểm tra ý tế trong tuần này.

Real Madrid chi 23,5 triệu euro nhằm "cướp" Paulinho. Trong những ngày gần đây, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Tottenham gần như chắc chắn sẽ có được Paulinho, tiền vệ vừa ghi bàn thắng quyết định giúp Brazil vào chung kết Confederations Cup năm nay với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ này khi mới đây, tân HLV Carlo Ancelotti đã quyết định chi 23,5 triệu euro để giật tiền vệ này ngay trước mũi đội bóng thành London.

Real tung "chiêu mới" khi dùng Di Maria làm mồi câu Gareth Bale. Ảnh: Internet

Di Maria + tiền = Bale? Sau rất nhiều lần hỏi mua với giá tiền chuyển nhượng cực khủng nhưng vẫn không thể có được cái gật đầu từ Tottenham thì mới đây Real Madrid đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn khác dành cho siêu sao Gareth Bale. Theo đó, Los Blancos sẽ trả một khoản tiền lớn đồng thời để ngôi sao người Argentina Angel Di Maria gia nhập sân White Hart Lane chỉ để đổi lấy sự phục vụ của một mình tiền vệ người xứ Wales. Đây là một lời đề nghị rất đáng để Spurs cân nhắc trong thời gian tới.

Dortmund chi 12 triệu euro cho sao trẻ Hoffenheim. Sau khi bán Mario Goetze với giá 37 triệu euro cho Bayern Munich, Dortmund đang rủng rỉnh tiền và mới nhất, họ đã hỏi mua tiền vệ tấn công năm nay 20 tuổi của CLB Hoffenheim, Kevin Volland với giá 12 triệu euro. Tuyển thủ U21 Đức này đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua khi ghi được 6 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo và được xem là sự thay thế trong tương lai cho Goetze.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục