Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 08/06

06:32 Thứ bảy 08/06/2013

Man United chính thức có sao trẻ, Chelsea quyết chiêu mộ Ibra và Sneijder, M.U sắp có tân binh 10 triệu bảng người Hà Lan, Bielsa rời Athletic Bilbao, Thiago Silva là mục tiêu thứ 2 của Barca sau Neymar... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 08/06 của TinTheThao.com.vn.

Man United chính thức có sao trẻ: Trang web chính thức của M.U đã xác nhận thương vụ chiêu mộ ngôi sao mới nổi Guillermo Varela đã được hoàn tất. Hậu vệ phải người Uruguay chia sẻ với Futbol a lo Penarol: "Tôi sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày thứ Sáu trước khi tập trung cùng đội tuyển U20 Uruguay vào ngày thứ Bảy." Giá chuyển nhượng của Varela là 2,8 triệu Euro.


Soldado không muốn đến White Hart Lane: Tottenham Hotspur vừa phải nhận một tin dữ khi tờ talkSPORT vừa tiết lộ rằng mặc cho sự quan tâm của đội bóng Ngoại Hạng, Roberto Soldado vẫn muốn tiếp tục gắn bó cùng Valencia.

Aston Villa đón tân binh đầu tiên: Đội chủ sân Villa Park vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Aleksandar Tonev từ câu lạc bộ Lech Poznan. Tonev người Bungaria, thi đấu cho Lech Poznan của Ba Lan, ra sân 26 trận tại giải VĐQG Ba Lan mùa trước và ghi được 4 bàn thắng.

Verratti không muốn đến Real Madrid: Pirlo mới của bóng đá Italia khẳng định anh sẽ tham dự giải U21 châu Âu, trở lại PSG chứ chưa nghỉ đến khả năng gia nhập sân Bernaber.

Napoli từ chối Chelsea: Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro đến Napoli cho Edison Cavani nhưng bị từ chối bởi CLB Italia muốn số tiền 63 triệu Euro, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút Uruguay.

Thiago Silva là mục tiêu thứ 2 của Barca sau Neymar: Sau khi chiêu mộ thành công Neymar, Barca sẽ dồn sức cho thương vụ thứ 2 đó là Thiago Silva của PSG. Cùng lúc đó, họ cũng nhắm tới David Luiz của Chelsea và Jeremy Mathieu của Valencia như một phương án dự phòng.

Chelsea quyết chiêu mộ Ibra và Sneijder: Theo những thông tin từ TuttoMercato thì Jose Mourinho đang rất quyết tâm đem về sân Stamford Bridge hai học trò cũ của mình từng dẫn dắt tại Inter, đó là Zlatan Ibrahimovic và Wesley Sneijder.


Liverpool và Spurs muốn có Chadli: Cầu thủ chạy cánh của FC Twente rời vào tầm ngắm của 2 đội bóng nước Anh. Hợp đồng của Chadli với CLB Hà Lan sẽ hết hạn vào năm 2014.

M.U sắp có tân binh người Hà Lan: Theo những thông tin mới nhất từ Daily Star thì tiền vệ trẻ người Hà Lan Kevin Strootman sắp sửa cập bến Manchester United sau khi PSV Eindhoven chấp nhận mức giá 10 triệu bảng.

Chelsea sắp có thần đồng Serbia: Phóng viên Ed Malyon của tờ báo thể thao Anh quốc Mirror Football vừa lên tiếng xác nhận rằng Chelsea đã có những bước tiến đầu tiên nhằm tiếp cận tiền vệ cánh người Serbia Lazar Markovic. Dự kiến, số tiền mà Chelsea phải bỏ ra để có được cầu thủ chỉ mới 19 tuổi này là 6 triệu bảng.

Bielsa rời Athletic Bilbao sau 2 năm: Bilbao xác nhận HLV Marcelo Bielsa sẽ không tiếp tục dẫn dắt CLB nữa. Đồng thời, họ cũng đã nhắm đến Ernesto Valverde cho chiếc ghế nóng của mình.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục