Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 02/09

09:02 Thứ hai 02/09/2013

Gareth Bale chính thức gia nhập Galacticos; xuất hiện thông tin Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mesut Ozil; Milan hối thúc Kaka; Herrera vắng mặt trong trận thua của Bilbao; Liverpool sẽ có 3 tân binh;... Mời các bạn cùng cập nhật những tin tức nóng hổi của bản tin chuyển nhượng sáng ngày 02/09.

CHÍNH THỨC: 'Bom tấn' Bale phát nổ. Sau một thời gian dài bị trì hoãn, cuối cùng thương vụ Gareth Bale gia nhập Real cũng đã được hoàn tất. Trên trang chủ của Real, câu lạc bộ Tây Ban Nha thông báo một cách tự hào khi đã có được một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất thế giới. Giá trị thực của bản hợp đồng không được tiết lộ, nhưng theo Marca, Real đã phải trả cho Tottenham số tiền 99 triệu euro (tương đương 84,5 triệu Bảng), và Gareth Bale cũng chính thức vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Gareth Bale chính thức là người của Real. Ảnh: Internet.

Đài phát thanh Tây Ban Nha loan tin Arsenal đã có được Mesut Ozil. Sau khi có được Gareth Bale, nhiều người dự đoán Real sẽ tỏ ra dễ dãi hơn trong việc bán đi các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti và có vẻ như Mesut Ozil sẽ là cái tên đầu tiên ra đi. Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, thì Arsenal đã bất ngờ đạt được thỏa thuận sơ bộ với Real về tương lai của Ozil, và anh sẽ sớm đến với đội chủ sân Emirates trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, sau trận thắng Tottenham, HLV Arsene Wenger cũng tuyên bố Arsenal sẽ sớm có thêm 1 tân binh chất lượng.

Wigan từ chối 10 triệu Bảng của Everton để giữ chân James McCarthy. Chủ tịch Wigan, ông Dave Whelan, vừa tiết lộ rằng ông đã từ chối 1 lời đề nghị đến từ Everton dành cho cầu thủ trẻ tài năng James McCarthy. Theo một số nguồn tin, Everton là đội đã đưa ra lời đề nghị trên, ước tính khoảng 10 triệu Bảng. Tuy nhiên Wigan đã từ chối vì theo Dave Whelan, lời đề nghị đó chưa phản ánh đúng giá trị của McCarthy.

Phó Chủ tịch Milan hối thúc Kaka 'gật đầu'. Đang có mặt ở Madrid để thực hiện kế hoạch đưa tiền vệ tài hoa Ricardo Kaka về lại thành Milan, Phó Chủ tịch của Rossoneri, ông Adriano Galliani cho biết thời gian không còn nhiều và Kaka phải đồng ý càng sớm càng tốt trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ông nói: "Cậu ấy phải đồng ý ngay tối nay vì chúng tôi cần trở lại Milan để tiến hành kiểm tra y tế."

West Ham mượn Gilardino bất thành. Theo Daily Mirror, câu lạc bộ West Ham đã thất bại trong nỗ lực mượn tiền đạo Alberto Gilardino từ Genoa nhằm tìm ra một chân sút có thể 'chia lửa' với Andy Carroll trên hàng công. Bên cạnh Gilardino, West Ham cũng đã nhắm những cái tên khác như Boriello hay Dembe Ba.

Ander Herrera vắng mặt trong trận đấu của Athletic Bilbao. Ngôi sao 24 tuổi của Bilbao đã không có mặt trong trận thua 1-3 của đội bóng này trước Real Madrid, giữa lúc tin đồn về việc anh sẽ gia nhập Man United ngày càng nhiều hơn. Mặc dù vậy, HLV Bilbao, ông Ernesto Valverde khẳng định Herrera vắng mặt chỉ vì lý do chiến thuật và ông hy vọng cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.

Ander Herrera. Ảnh: Internet.

QPR muốn có bộ đôi của Tottenham. HLV Harry Redknapp đang dự định tái ngộ hai cậu học trò cũ là tiền đạo Emmanuel Adebayor cùng hậu vệ Assou-Ekotto của Tottenham tại Queens Park Rangers. Trước đó, ông cũng muốn đưa Defoe về Loftus Road nhưng bất thành.

Everton không bán Anichebe cho West Brom. Tờ Daily Mail cho hay câu lạc bộ Everton vừa từ chối số tiền 3,5 triệu Bảng West Brom đặt lên bàn đàm phán để hỏi mua tiền đạo Victor Anichebe.

Hôm nay, Liverpool sẽ chính thức có Victor Moses, Mamadou Sakho và Tiago Ilori. Sau chiến thắng trước Man United, HLV Brendan Rodgers tiếp tục có thêm một món quà ý nghĩa cho các fan Liverpool khi ông thông báo đội bóng sắp sửa hoàn tất việc ký hợp đồng với 3 cầu thủ gồm cầu thủ chạy cánh Victor Moses, trung vệ Mamadou Sakho và Tiago Ilori trong ngày hôm nay.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục