Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 08/06

15:50 Thứ bảy 08/06/2013

Wayne Rooney cùng lúc thỏa thuận với 2 CLB, Man City sắp có được Ibrahimovic mới, Arsenal có thể trả lương 200.000 bảng/tuần cho 'sao', Cristiano Ronaldo đòi lương cao để ở lại Madrid, Chelsea và Napoli thống nhất số tiền 58 triệu Euro cho Cavani... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng chiều 08/06 của BongDa.com.vn.

Rooney cùng lúc thỏa thuận với 2 CLB: Theo tin mới nhận từ Goal, Wayne Rooney vừa có 2 cuộc gặp bí mật trong cùng một ngày với 2 câu lạc bộ khác nhau. Khả năng R10 rời Man United ngày càng cao.


Arsenal có thể trả lương 200.000 bảng/tuần cho sao: Khi được báo chí hỏi rằng "liệu Arsenal có thể chi cho những cầu thủ đòi hỏi mức lương 200.000 bảng/tuần hay không?", GĐĐH Arsenal, ông Ivan Gazidis đã trả lời rằng: "Dĩ nhiên chúng tôi có thừa khả năng để làm điều này".

Man City sắp có được Ibrahimovic mới: Gã nhà giàu thành Manchester đã đồng ý trả 500.000 Euro để có được sao mai 15 tuổi Zacharias Faour - người được mệnh danh cho Ibra mới.

Juventus lại tính việc trao đổi: Bên cạnh những bản hợp đồng khủng cho hàng tấn công, Juventus chăm lo cho việc củng cố hàng thủ bằng tính toán đổi chác hay mua rẻ. Cụ thể, họ sẽ dùng tài năng trẻ Luca Marrone trao đổi với Inter Milan để giành lấy sự phục vụ của trung vệ Andrea Ranocchia. Ngoài ra, Juve cũng cử đại diện tới Anh để thảo luận về việc mua hậu vệ 7 triệu bảng đang bị Man City hắt hủi là Aleksandar Kolarov.

Cristiano Ronaldo đòi lương cao để ở lại Madrid: Theo những thông tin mới nhất từ The Sun thì siêu sao người Bồ Đào Nha muốn có thu nhập 32 triệu bảng/năm tại Madrid nếu như CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giữ chân anh ở lại.

Chelsea và Napoli thống nhất số tiền cho Cavani: Theo tin tức từ Italia truyền đi thì ngôi sao người Uruguay của Napoli, Edinson Cavani đã là người của Cheslea sau khi hai CLB đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng lên đến 58 triệu Euro.

Bielsa chia tay Athletic Bilbao: Athletic Bilbao xác nhận HLV Marcelo Bielsa sẽ không tiếp tục dẫn dắt CLB nữa. Đồng thời, họ cũng đã nhắm đến Ernesto Valverde cho chiếc ghế nóng của mình. Về phía Bielsa, nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ sẽ thay thế Walter Mazzarri dẫn dắt CLB Italia, Napoli.

Cabaye 'tỏ tình' với M.U: Đích thân tiền vệ người Pháp gốc Việt của Newcastle vừa lên tiếng thể lộ mơ ước đến Old Trafford chơi bóng: "Tất nhiên, chuyển đến Manchester United thi đấu là một điều hết sức thú vị. Tôi đã ấn tượng với đội bóng này đã làm."

"Dù Sir Alex đã nghỉ hưu nhưng họ ngay lập tức tìm được người thay thế xứng đáng.  Ông ấy đã làm được rất nhiều điều có ý nghĩa cho Everton."

"Việc chuyển đến Man United có thể là một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục