Tổng hợp chuyển nhượng đêm 14/01: Paul Pogba đã tỏ tình với Man United

20:13 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Paul Pogba đã tỏ tình với Man United, Liverpool sắp có tân binh 8 triệu bảng từ PSG, Cuadrado phũ phàng với Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 14/01.

Paul Pogba đã tỏ tình với Man United: Dù đang khoác áo Juventus, ngôi sao trẻ Paul Pogba không ngần ngại công khai thừa nhận anh rất yêu Manchester United.

Liverpool sắp có tân binh 8 triệu bảng từ PSG: Liverpool chuẩn bị có sự phục vụ của tiền đạo Ezequiel Lavezzi từ Paris Saitn Germain với giá 8 triệu bảng, theo Metro.

Sao trẻ M.U lọt vào mắt xanh Juventus: Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus thừa nhận đội bóng đang quan tâm đến tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund và Adnan Januzaj của Manchester United.

Cuadrado phũ phàng với Chelsea, MU: Tiền vệ Juan Guillermo Cuadrado vừa khiến Man City, Man United, Chelsea hụt hẫng khi tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với CLB chủ quản Fiorentina.

Man United bất ngờ nhắm cựu sao Arsenal: Nguồn tin mới nhất trên tờ Express cho hay, Man United bắt đầu để ý đến tiền vệ Alex Song và nhiều khả năng sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong thời gian tới.

Mục tiêu của Arsenal ký hợp đồng 2 năm với Juventus:  Theo những thông báo mới đây, Stephan Lichtsteiner đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng cùng Juventus.

Thomas Mueller “bật đèn xanh” cho M.U: Tờ Bild tiết lộ, Thomas Mueller đã yêu cầu người đại diện của mình tìm kiếm bến đỗ mới, trong đó ưu tiên nước Anh. Gần như ngay lập tức, HLV Louis van Gaal đã xem xét kế hoạch tái hợp cậu học trò ở M.U.

Juventus áp sát Paulinho: Juventus đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ người Brazil Paulinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chi 25 triệu bảng, Man United quyết mua Schneiderlin: Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morgan Schneiderlin, HLV Louis van Gaal xác định tiền vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ông trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Liverpool sẽ bán Lucas: Theo tin từ The Mirror, Liverpool sẵn sàng bán đi Lucas Leiva nếu họ chiêu mộ thành công Fabian Delph của Aston Villa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục