Tổng hợp chuyển nhượng 03/08: Arsenal không mua Benzema, Liverpool có ‘hàng thừa’ Real

20:30 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal không mua Benzema, Liverpool có ‘hàng thừa’ Real, Juventus nhắm sao Barcelona,... là những tin chuyển nhượng chính ngày 03/08

Arsenal không mua Benzema: Sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Arsène Wenger đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bạo chi vì Karim Benzema của Real Madrid: "Không có chuyện gì xảy ra với Karim đâu. Tôi cũng không biết họ lấy chuyện đó ở đâu nữa. Tôi thật sự chả biết gì."

M.U gia hạn với Ashley Young: Theo Daily Star, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ashley Young thêm 3 năm nữa.

Juventus nhắm sao Barcelona thay Vidal: Trước những mất mát ở tuyến giữa, ban lãnh đạo Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona.

Liverpool tiến sát ‘hàng thừa’ của Real Madrid: Chi 14,2 triệu bảng, Liverpool sắp sở hữu chữ ký của ngôi sao thất sủng, Asier Illarramendi của Real Madrid.

Tottenham đồng ý bán Soldado: Tottenham sẵn sàng bán lỗ Roberto Soldado với giá chỉ 11 triệu bảng cho Villarreal.

Man City hết có cơ hội sở hữu Bruyne: Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa mới khiến CLB Manchester City phải thất vọng với phát biểu rằng anh sẽ không trở lại Anh, nếu có rời Wolfsburg.

Ngôi sao thứ hai rời Real Madrid: Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, tài năng trẻ Jose Rodriguez đã chính thức rời sân Bernabeu để gia nhập Galatasaray theo một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Juventus xác nhận sẽ không mua Isco, Oscar: Giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định Isco hay Oscar đều không thể gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A trong mùa hè này.

PSG từng vồ hụt sao Manchester United: Tiền vệ Michael Carrick của Manchester United đã từ chối lời đề nghị sang Paris Saint-Germain trong hè qua, theo ESPN.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục