Tomas Rosicky tiết lộ lý do không hát quốc ca

20:07 Thứ ba 12/06/2012

Tại EURO 2012 này, ngôi sao được mệnh danh là “tiểu Mozart” Tomas Rosicky sẽ không hát quốc ca của CH Czech dù anh là thủ quân của ĐTQG.

Tomas Rosicky là ngôi sao dẫn dắt hàng công của CH Czech và là nhân tố được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng quê nhà đánh bại Hy Lạp để nuôi tham vọng trụ lại EURO sau trận thua 1-4 trước Nga trận ra quân. Thế nhưng có một bí mật ít ai biết là trong nghi lễ cử hành trước mỗi trận đấu, tiền vệ đang thi đấu tại Premier League lại không hề hát quốc ca. Lý do tại sao vừa được Rosicky tiết lộ.

Tomas Rosicky là người mê tín- Ảnh Getty

“Tôi không hát quốc ca trước mỗi trận đấu được một thời gian rồi. Tôi thường hát bằng suy nghĩ của mình hơn. Tôi là một người khá mê tín và mỗi lần tôi hát, chúng tôi đều thua trận”, Rosicky cho biết.

Rosicky, với khả năng chuyền bóng và dễ dàng vượt qua được sự kèm cặp của hậu vệ đối phương, từng là nhân tố trong đội hình tham dự EURO 2004 nơi họ thua Hy Lạp ở trận chung kết. Thế nhưng, trước trận đấu đêm nay, Rosicky không hề có cảm giác muốn phục thù mà chỉ đơn giản là muốn có chiến thắng để chuộc lại lỗi lầm ở trận thua đậm trước Nga, trận đấu mà cầu thủ CH Czech đã để mất bóng quá nhiều và để chỗ trống cho đối phương tận dụng.

“Tinh thần thi đấu của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi có cơ hội để sữa chữa lỗi lầm. Tôi vẫn cảm thấy rất buồn sau trận thua Hy Lạp hồi năm 2004 nhưng đây không phải là trận báo thù bởi hai đội đã thay đổi rất nhiều kể từ thời điểm đó”, vẫn lời Rosicky.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục