"Tôi yêu Man Utd, thật khó khăn khi bị các CĐV quay lưng"

12:59 Thứ hai 20/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Manchester Evening News, cựu tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về thời điểm khó khăn ở Old Trafford.

Trao đổi về việc đánh mất phong độ và bị các cổ động viên Manchester United chỉ trích, Tom Cleverley chia sẻ:

"Mùa giải đó, chúng tôi đã gặp Chelsea và Liverpool từ rất sớm, tôi kèm cặp Hazard khá tốt trên sân nhà. Nhưng sau đó, tôi không làm được gì nhiều với quả bóng. Trận ở Anfield cũng vậy, lần đó là Coutinho, một lần nữa, tôi không có nhiều tác động khi cầm bóng."

'The hard part was the year under Moyes - the way the fans turned': Cleverley opens up on taking criticism from Manchester United supporters - Bóng Đá

 Cleverley trong màu áo Man Utd. 

“Từ đó, tôi đánh mất nhịp độ, mất đi sự tự tin và cho rằng trình độ của mình không đủ cao so với những gì được mong đợi ở Man United. Đó là một mùa giải đáng thất vọng, khi đội bóng tụt từ hạng nhất xuống hạng bảy, bị loại khỏi Champions League và thậm chí còn không thể tham dự một trận chung kết cúp quốc gia. Đối với Man United, đó là điều không bình thường."

"Người hâm mộ đã cho chúng tôi biết được cảm giác đó, nó làm tôi sợ hãi một thời gian. Man United là câu lạc bộ mà tôi yêu, có 12, 13 năm gắn bó, nên khi cổ động viên quay lưng lại với tôi thì thật không hay chút nào. Tôi còn quá trẻ để đương đầu với điều đó." 

Huỳnh Phong | 12:01 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục