"Tôi xin lỗi nhưng Southgate cần phải đến Manchester United"

09:52 Thứ ba 26/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United và Erik ten Hag phải đối mặt với một vài tháng quan trọng để quyết định tương lai HLV.

Nếu Manchester United vô địch FA Cup thì Ten Hag khó có thể bị thay thế. Nhưng nếu họ thất bại và không thể giành suất dự Champions League, mọi thứ có thể diễn ra ngược lại.

Các đội tuyển đang thi đấu giao hữu tháng này, trong đó có trận Anh thua Brazil 0-1, vào ngày Kobbie Mainoo đã có trận ra mắt. Gareth Southgate đã bị chỉ trích nặng nề vì chiến thuật của đội tuyển Anh thời gian qua.

Gareth Southgate bất ngờ lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Southgate được đồn đoán với Man United.

Gabriel Agbonlahor viết trên Twitter rằng ông muốn HLV 53 tuổi này đến Manchester United để đội tuyển Anh có thể có được một "huấn luyện viên giỏi hơn": "Tôi xin lỗi nhưng Southgate cần phải đến Manchester United và để một huấn luyện viên giỏi hơn làm việc với những cầu thủ này! Brazil đã đánh bại chúng ta với 5 cầu thủ ra mắt."

Tên của Southgate đã được nhắc đến khi M.U tìm ứng viên thay Ten Hag, với kinh nghiệm duy nhất trước đây của ông ở đấu trường quốc nội là dẫn dắt Middlesbrough, đội đã xuống hạng từ Premier League. Ông đã có nhiều thành công với tuyển Anh nhưng chưa có danh hiệu cụ thể.

Thanh Vũ | 08:54 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục