'Tôi tin cậu ấy cùng Kane sẽ tranh Giày vàng EURO 2020'

04:24 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia BBC đã có lời nhận định về danh hiệu Golden Boot của EURO 2020 sau khi chứng kiến một trong những chân sút hàng đầu nổ súng.

Chỉ 10 phút sau tiếng còi khai cuộc vang lên, trận đấu giữa Bỉ và Nga trong khuôn khổ bảng B - EURO 2020 đã có bàn thắng mở tỷ số. Người lập công không phải cái tên xa lạ, một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại, Romelu Lukaku.

Tiền đạo tuyển Bỉ đã có pha tận dụng thời cơ chớp nhoáng sau sai lầm của hậu vệ đối phương và tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc dưới khung thành, mở tỷ số cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Lukaku dứt điểm hiểm hóc.

Chứng kiến tình huống, chuyên gia BBC - Clinton Morrison đã có lời nhận định mạnh mẽ trên BBC Radio 5 Live.

"Khi tình huống đầu tiên diễn ra, Lukaku đã ở trong tư thế việt vị. Sau đó, cậu ấy nhanh chóng di chuyển, tuy không thể tung ra một pha dứt điểm hoàn hảo nhưng bóng đi đủ hiểm vào góc dưới khung thành.

Lukaku là một trong những cầu thủ hàng đầu, đã khẳng định được đẳng cấp. Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc tại Inter Milan và là người mà tôi tuyệt đối tin tưởng. Tôi tin cậu ấy cùng với Harry Kane sẽ cạnh tranh danh hiệu Giày vàng EURO 2020".

Không dừng lại ở con số 1, Lukaku đã hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu ở phút 88. Bàn thắng phần nào thể hiện những phẩm chất tốt nhất của anh với khả năng chọn vị trí, tốc độ, sự càn lướt và cú ra chân uy lực.

 - Bóng Đá

 Cú ra chân đầy uy lực của Lukaku.

Với 2 pha lập công trong trận ra quân, Lukaku đã sớm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở kỳ EURO lần này.

Lukaku lập công cho tuyển Bỉ: 

 
Thái Sơn | 03:54 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục